LISA'S POV
Nandito na kaming lahat ngayon sa company kung saan pag memeetingan namin..Pumasok kami sa loob at hinanap ang office..
Nakita namin ang dalawang amerikano at isang koreanong nag offer samin..
"Hi, good afternoon to all of you..Im John Halckson but call me Mr. John..Im the vice president of this company.." sabi ng isang amerikanong nag salita..
"And im Sanny Yillson then you can call me Mr.Yillson..The CEO of the company.." sabi naman ng isa pang amerikano..
"Nagkausap usap na tayo noon sa isa pa naming company building sa korea right? but i want to introduce myself again..Im Oh Joonhyo but just call me Mr. Oh and you already knew that im the president" ani naman ng pinaka nag offer samin na koreano..
Nakipag kamayan kami sa kanilang tatlo at nagpakilala..Umupo kami sa bawat upuan at nagstart na mag discuss ang tatlo..
*FAST FORWARD*
Tapos na ang discussion namin pero nagpaiwan kaming mga important para sa show..Ako,si Jk, manager at yung tatlo..
Kausap ng manager namin ang tatlo habang kami ni Jk ay magkatabi lang at nakikinig..
"Ms. Lili right?" nagulat ako ng tanungin ako ng isang amerikano..Napatingin ako sa kanya
"Ohh yes" sagot ko at ngumiti..
"And Mr. Jk?" sabi naman nito at baling ng tingin kay jungkook..Tumango si Jungkook at ngumiti..
Natapos na sa pag uusap ang manager namin at sa tatlo..
"Thank you for accepting this offer and i hope we'll work harder for this" sabi ni Mr. Oh
"You're welcome" sagot naming tatlo at maya maya nagpaalam narin sa kanila..
Habang naglalakad kaming tatlo nila manager at Jk, biglang nagsalita si manager..
"Bukas aayusin na ang studio para sa show niyo..This show isn't too hard kasi mag eemc lang kayo o maghohost..And this show, makakasama niyo at makakausap ang mga celebrities sa iba't ibang panig ng mundo" sabi nito at tumango lang kami..
Sobrang excited ako na parang kinakabahan..
"Itong show na to parang fastalk ganon? tapos mag iinterview lang kami sa mga celebrities?" tanong ko na parang medyo naguguluhan..
"Oo, magdadaldalan lang kayo at magtatawanan kaya easy lang..Pero itong show na to may twist, kasi hindi lang siya tungkol sa mga celebrities na iinterviewhin niyo kase pati love story niyo isasama..May mga pasabog din at mga games" sagot ni manager at halata ang pagkaexcited sa boses niya
"May audience?" tanong ni Jk na dapat itatanong ko din, naunahan lang ako..
"Of course meron pero pili lang" sagot ni manager at tumango kami..
*KINABUKASAN*
Andito na kami sa venue kung saan yung studio para sa show..Ang laki dito at may aircon kaya malamig..Marami ring mga upuan para sa mga audience na iimbitahan na fans namin..
Nakaupo ako sa upuan ng mga audience mag isa..Habang sila Jennie, Rose, Jimin, Taehyung ay magkakasama at nag uusap usap..Si Jisoo naman, ayun nasa sulok din katulad ko nag iisa pero kausap naman yung 'LOVE' niya!
Hayys sanaol talaga..Si Jisoo at Jin oppa magjowa na, si Jennie at Taehyung mag m.u. na pakipot lang itong si Jennie, si Rose at Jimin naman nagliligawan na..Ako nalang talaga napag iiwanan hhahaha
Nagulat ako ng may biglang tumabi sakin at umupo..
"Nag iisa ka ata?' tanong ni Jungkook kaya napalingon ako..
"Halata naman diba?" pilosopo kong sagot..
"HahahA nag iba kana talaga.." sabi nito kaya biglang sumeryoso ang usapan..
Hindi ako umimik at nanatiling naka tulala..
"Masaya akong okay kana..Masaya akong masiyahin kana ulit" sambit nito na nakatulala din sa malayo
"Haayy! wag mo ng ibalik! change topic nga" sabi ko at napaayos ng upo..
"Change topic? pinapaiba mo sakin para humaba pa usapan natin? nakoo! Lisa! gusto mo lang ako kausap e!" pangangasar niya sakin sabay tawa..
Nababaliw na ata tong lalaking to ah? sinaniban ata? parang kanina lang ang seryoso tapos biglang mangangasar..Pero sa totoo lang namiss ko yan..Namiss ko pangangasar niya..
Hhhaaaayyy!! erase!! erase!! ano bang iniisip mo Lisaa!!! may IU na yan wag kang gumaya sa kanya! wag kang magiging kabet!
"Hayyy nako! bat di ka makipag usap don sa IU mo!" inis kong sabi dito at inirapan siya..Tumayo nako ng upuan at tinawanan niya lang ako..
"Lili!! Jk!!" sigaw samin ni manager..Lumapit kami sakanya at nagtanong..
"Bakit?" tanong ko..
"May iiinform ako sainyo" sabi ni manager at tumango kami..
"Ang company na nila ang mag poprovide ng mga cameraman at mga props then kakailanganin namin mga kaibigan niyo" sabi ni manager ko na kina excite ko
Yess!! kala ko si Jk lang makakasama ko sa show!! di pala hehe!!
"Sino sino?" tanong ko na naeexcite
"Si IU dapat pero dahil nga sa issue, si Rose nalang" sabi ni manager..
"Anong gagawin niya?" tanong ko pa..
"Co-host niyo siya pero siya, mag aassist lang sainyo at makikisali ganon" paliwanag niya..Tumango kami at bumalik na sa sari-sariling ginagawa..
BINABASA MO ANG
It's All Fake Love || Liskook
RandomThis story is all about Lisa and Jungkook. They are both artist (actor and actress). This is Tagalog Version❤ Plss support and love❤ [ COMPLETED ] DISCLAIMER⚠️‼️ ♛ IT'S ALL FAKE LOVE is a pure fictional. Characters, scenes and events are from the A...