Pagkadating na
pagkadating namin sa San Andres ay sinalubong kami nila Mommy at Daddy niyakap naman ni Mommy si Ally ng mahigpit at niyakap niya din ito pa balik.Ako naman ay nagpaalam na aakyat na sinundan naman ako ni Vince.
"You're planning to leave for New York without informing me." Saad niya.
"Hindi sa ganon." Saad ko.
" E ano?" pasigaw na saad niya.
"Calm down will you." Saad ko.
"Calm down? Paano ako kakalma iiwan moko." Saad niya.
"You're acting like a boyfriend now." Saad ko.
"Boyfriend mo naman na talaga ako may nangyari na sa atin." Saad niya na may nalilitong expression sa mukha.
"Naririnig mo ba sarili mo? Hahaha Olympics hindi porket may nangyari sa atin e boyfriend na kita masyado kang assumero" Saad ko at pinagkrus ang aking mga kamay.
" okay you want to leave? then leave hindi na kita pipigilan." Saad nito sa malamig na tono at lumabas na sa kwarto ko.
Lumipas ang mgaara na hindi kami nagpapansinan ni Olympics. Dumaan ang pasko hindi niya pa din ako pinapansin binati niya lang ako ng casual at malamig na tono.
Bisperas ng bagong taon abala ang lahat sa paghahanda ako naman ay nagkukulong sa kwarto.
" Trophy wag ka ngang istorbo." Saad ko sa kanya. Nasa kalagitnaan ako ng pag tulog ng tumawag siya.
" I need your help." Saad niya.
" tss, no wag mo idamay ang mga tauhan ko sa pagiging obssess mo kay Claria." Saad ko.
" Maria hindi Claria." pagtatamo niya." Parang hindi naman tayo mag kaibigan niyan." Saad niya
"Hindi naman talaga tayo mag kaibigan." Saad ko.
"Wow ha pagkatapos ng lahat wow Ara kupal ka." Saad niya.
"no di kita tutulungan." Saad ko.
" hanep." Saad niya.
" Sabihin mo muna Please Master." Saad ko.
" tangina there is no way I'm going to said that word Ara." Saad nya.
"okay I'll hung up n-" Saad ko ng putulin niya ang sasabihin ko.
"okay okay geez please master." Saad niya.
" still no bye uto uto." Saad ko.
"You fucker how d-." binaba ko na ang tawag.
Nasa kalagitnaan ako ng pagbibilang ng alikabok sa kisame ng may kumatok.
"Pasok." Saad ko.
"Let's talk I can't stand it anymore talk to me I don't want silent treatment from you." Saad ni Olympics na ikinagulat ko.
"Ikaw nga tong di namamansin." Saad ko at inirapan siya.
"Bati na tayo payag na ko di kita susundan sa New York." Saad niya na ikinalungkot ko hindi niya ako susundan sa New York.
I look at him I scan his face nadako ang tingin ko sa mga labi niya it looks delectable I wanna kiss him.
I bit my lips. I saw him smirk.
" What are you looking at? " he asked.
" Nothing." I said at umiwas ng tingin sa kanya.
" Can I kiss you?" he asked napatingin naman ako sa kanya I nodded.
He's too closed to me my heart is beating fast lumalim ng lumalim ang halika namin.
Hanggang sa shit putukan na.