R18
Pagkarating namin sa bahay ay nakita ko ang aking magulang na naghihintay sa may sala sinalubong nila ako ng yakap ganon din si Ally.
Nagpaalam na ako at umakyat na sa aking kwarto.
Lumipas ang mga araw ng hindi kami nagpapansinan ni Olympics hanggang sa mag pasko binati niya lang ako as usual pagkatapos non ay wala na namang kibuan.
Bisperas ng bagong taon abala ang lahat sa pag hahanda habang ako ay nagkukulong sa kwarto kausap si Trophy Uytengsu sa telepono.
"No." sagot ko sa kanya.
"Eto naman hindi ko pa nga sinasabi sayo no na agad." Saad niya.
"Trophy wag mo nga akong idamay sa kabaliwan mo diyan kay Donya Maria Ompauco." Saad ko.
"Parang pahiram lang ng tauhan mo andamot naman neto." Saad niya.
"Sabihin mo muna please master." Saad ko na may halong pangaasar.
"No." Saad niya.
"Edi no din." Sabi ko.
"Wait okay okay geez please master." Saad niya.
"Still no by uto uto." I said at pinatay na ang tawag.
Abala ako sa pagbibilang ng alikabok sa kisame ng pumasok si Olympics.
"Talk to me." Saad niya. "Please talk to me hindi ko na kaya mababaliw ako pag hindi mo pa ako kinausap." dugtong niya.
"Ikaw nga tong hindi namamansin e." Saad ko.
"Papayag na ako pumunta ka sa New York." Saad niya.
Tinignan ko lang siya he's now sitting beside me damn that lips I wanna kiss him.
I felt conscious when he looked at me. He caught me staring at him.
"Can I kiss you?" He asked I didn't answer. I just pull him close to me and initiated the kiss.
shit putukan na.
What I mean shit putukan na is New Year na ilang oras na pala ako nagkukulong dito sa kwarto.
We stopped kissing for a while when we heard the sound of the fire works we look at each other and he kissed me again.
I don't want him to stop I like what he's doing. Our kiss gets deeper and deeper until we lost our sanity.
Pinunit niya ang damit ko wtf lust is controlling our system he trust and trust but the time I was about to reach the climax he stopped.
I looked at him "why did you stop? I said in an irritated tone.
" will you be my girlfriend? " he asked.
" wtf were in a middle of something " I said
" answer me. " he said he trust again and stop.
" ow yes. " I said while bitting my lips then he continued until he collapse on top of me.
After that we showered together to conserve water daw pakulo nito.
I'm happy that I'm with this man. Siguro kailangan ko na tumigil sa pang rereject sa kanya.
I said to myself before na hindi ako papatol sa mas bata sakin it looks like kinain ko ang mga sinabi ko I'll give this a chance.