Chapter 18

5 0 0
                                    

Warning R18

Pagkatapos namin kumain ay ako ang nag hugas ng pinggan si Olympics naman ay parang batang nakaupo sa may upuan habang naghihintay sa akin.

Nang matapos ko ang paghuhugas ay hinila ko na ito paakyat sa taas.

Napansin kong hindi pa ito naliligo. Tinulak ko ito papasok ng banyo.

"maligo ka na." Saad ko.

Nakatingin lang ito sa akin. Ano bang nangyari sayo Olympics. Ganyan na ba kasira ang utak mo Saad ko sa aking isipan nilapitan ko ito at hinubaran ng damit pang itaas.

"Oly maligo kana kagabi pa yang suot mo." Saad ko ngunit nakatingin lang ito.

Naka isip ako ng pilyang idea shit chansing saad ko sa sarili ko.

Hinubad ko na din sunod ang shorts at boxer nito wala naman kaso sa akin ngunit mukhang mas lumaki ang alaga niya at matigas ito.

Tahimik lang si Olympics habang sinasabunan ko siya. Natapos ang aking kalbaryo sinuutan ko siya ng robe at pinunasan ang kanyang basang buhok.

Pinaupo ko ito sa toilet bowl upang maiblower ang buhok. Nakatingin lang ito sa akin.

"Oly." Saad ko. Pinantay ko ang aming mukha tumingin ako sa kanya.

"Gusto mo bang malaman ang pinagusapan namin ng mama mo." Tanong ko habang nakatingin sa Mata niya. Nakatingin lang ito sa akin.

tinignan ko ito sa mga mata ngunit nakatingin lang din ito sa akin. bumaba ang tingin ko sa mga labi niya that delectable lips. sinunggaban ko ito ng halik na gulat pa ito nung una ngunit nang tumagal ay sumasabay na ito sa akin.

I removed his robe. Hinawakan ko ang bewang niya.

mga ilang sandali ay bumalik ako sa tamang pag iisip naitulak ko siya.

pinulot ko ang robe at isinuot ulit ito sa kanya. umiwas ako ng tingin ng makita ko siyang nakatitig sa akin.

"bihis ka na nandyan na mga damit mo."saad ko at lumabas na ng banyo.

A Not So Happy Ending (Olympics Gatchalian) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon