Chapter 22
Missed calls
@alisolis
It's not yet, summer but you are at the beach?Bahagya akong natawa sa reply niya. Yeah, we are so early to feel the summer but who cares?
@alisolis
You didn't reply, earlier. May problema ba?@itsmeseren
Wala. Nag check-in lang kami sa hotel kaya hindi ako nakareply. Naghintay ka ba?I tried to teased him pero kung hindi naman uubra, I'm still ready to say it as a joke. Napatalon ako ng mawala sa paningin ko ang cellphone ko, it's was Sam. Kinuha niya ang cellphone ko at binasa agad ang naroon. Naningkit ang mata ko at sinubukang kuhanin iyon pero tumkbo sa paikot sa sun longer kaya nahirapan ako.
"And who is this?" Kunot noo niyang tanong.
"A friend! Give me my phone." I said at sinubukang habulin muli siya pero lumayo ulit.
"Friend? Lalaki ata ito eh! You can't fooled me!"
"Kaibigan nga! Ano bang guato mong sabihin ko?" Nakangiwi kong tanong. As if naman may sasabihin pa ako tungkol sa pagiging kaibigan.
"O baka fling?"
"Really? Ako magkakaroon noon? You know me, I don't use to have that kayo lang yung nagkakaroon noon no!"
"Ky? Do you know this?" She asked Ky na presentable lang nakaupo at nakatitig sa dagat.
The sun is going downhill and we all decided to go for a dip.
"Kaibigan nga ni Seren." She answered at nakahinga ako ng maluwag dahil pumanig siya sa akin.
"No! You we're just foolling me!"
"At kung niloloko ka nga namin, ano namang mapapala namin duon?" Ky's
asked."Tss. Kapag ito, boyfriend mo Seren. Kukutusan kita! Kagaya noon, you didn't even tell me na nanliligaw pala sa iyo yung Adam!"
"Look Sam, don't bring him here. At isa pa sinagot ko ba? Diba hindi!"
"Dapag nga kasi, walang magbo-boyfriend sa ating tatlo!"
"At bakit mo naman kami pagbabawalan? Hindi naman pwedeng habang buhay ganito ang buhay natin, Samantha. We should have a family and get married!"
"I agree." I said.
"It's looked like you can get married, Ky eh locked up ka diyan sa career mo."
"And as if I can't be free naman."
"Hays! Stop! Away na naman panigurado ang pupuntahan nito!" I said dahil nakita na ang pupuntahan ng usapan nila sa simula palang.
Ky stood up proudly at dahan dahang hinubad ang kanyang roba, kung hindi lang kami ang kaharap nito iisipin ko na nangaakit siya.
"Ano ba yan! Porn!" Asar ni Sam at may pagtakip pa ng mata.
"You are just insecure with my body, Samantha!"
"I have that too, don't be too proud of your body."
Literally, si Ky naman talaga ay may pinakamagandang katawan sa aming tatlo hindi ko lang maintindihan itong ipinuputok ng butsi ni Sam at tila may ipagmamalaki eh kagaya ko rin naman ang katawan na payat. Ky have a good body figure, idagdag pa ang malaki niyang harap kaya lahat talaga maakit.
I watch them slowly go to the water, I thought they were going to swim pero nagbasaan lang sila na parang bata. Pareho silang naka two piece at talagang agaw pansin ang katawan nila. Ky is wearing a twisted bandeau top and tie side bottom while Sam was in her plunge top and high waist bikini. Ako naman ay pinili lang ang one piece na bikini, I'm not that proud of my body.
YOU ARE READING
Scenery From The Moon [COMPLETED]
Teen FictionChain Heart Series #1 After the tragic accident happened to her family, she locked up herself in the chain where she also the key on it. Serenity Savelleno, a 17 years old girl think that she was the loneliest person in the world after she lost her...