With my crimson long dress , 5 inches stilittos , red pouch , and messy crown braided hair .
I entered the gymnasium .
Under my dress is my baby Hitler Golden PP handgun.
Just in case ' masama ang kutob ko sa parting ito'
Nilibot ko ang paningin ko sa buong gymnasium , they designed it perfectly.
"Saveena?" Napalingon naman ako sa tumawag sakin to see calyyn , napatakip naman ito sa bibig saka lumapit sakin at nakipagbeso.
"God Saveena , di kita nakilala" manghang sabi nito .
Ngumiti lang ako sa kanya.
"Oh yah ... Dun ka sa table namin" pagaaya nito sakin .
Nanguna naman sya sa paglalakad at sumunod na lang ako , malapit sa stage ang table nila.
Ng makalapit kami sa kanila ay sinuri naman nila ako ng tingin .
Yung mga babae ay mataray na nakatingin sakin samantalang meron naman isang lalaki na lumapit sakin.
Nilahad nito ang kamay sakin na parang nakikipag handshake .
'I know him , kaklase ko sya kay Ms. Estelloso at isa rin sya sa nambubully sakin'
Tinanggap ko na lang ang kamay nya pero nagulat ako ginawa nitong paghalik sa kamay ko.
'Gross'
Napangiwi ako sa ginawa nito.
'Mukhang di ako nakikilala ng isang ito'
Ngumisi naman ito ng umangat ang tingin nya sakin kaya ngumisi din ako.
"Its nice to see an angel in this hell" sabi nito.
Peke naman akong ngumiti .
"Ehem" nabaling naman ang atensyon nito ng tumingin kay calyyn.
"Ahhmm... Everyone , this Saveena " pakilala sakin ni calyyn.
"Sav , this is vic , lance , sidney , aya , vince and cal" pakilala nito sa mga kasama.
Bumaling ito dun sa lalaking lumapit sakin.
"And sedryc , sorry sa ginawa nya" paghingi na lang nito ng paumanhin sakin .
Ngumiti naman ako .
"Nope , its fine" sabi ko kay calyyn at nakangising tumingin dun sa sedryc .
Gulat naman ang ekspresyon na nakikita ko sa mukha nya .
Ng makabawi ay ngumiti ito sakin saka umupo ulit sa kinauupuan .
Umupo narin ako sa sa tabi ni calyyn.
"I can't believe" sabi nung vince.
"You look gorgeous Saveena" ngumiti na lang ako.While they are talking I excused myself. Pagdating sa comfort room ay naghugas ako ng kamay at inayos na rin ang itsura ko.
I'm not supposed to be here , diko itutuloy ang pag attend sa party dahil wala rin akong makukuha , but Levi said papa wants me to attend so yah..
Kinuha ko naman ang cellphone ko sa pouch .
Its 12:25 , this party is boring.
Lumabas nakong CR ng may lumabas din na dalawang lalaki na lumabas din sa cr ng mga lalaki .
Napatingin naman silang dalawa sa gawi ko at napatigil .
"Hey miss" Bati nung isa sakin , napakunot noo naman ako.
'His voice is familiar , I know I heard it somewhere'
Binatukan naman sya nung kasama nya.
"Shut up Cy , he's waiting for us , I'm not yet ready to die " sabi nung isa.
'Their voice is really familiar' pilit ko naman pinakinggan ang boses nila ng may naalala ko.
"Aray ha... Ikaw kaya batukan ko ng ganon , gusto mo ako na pumatay sayo?" Sabi nung Cy daw.
Di naman sya pinansin nung nambatok sa kanya kaya binaling ulit nito ang tingin sakin saka ngumiti.
"Your face is new , bago ka lang ba dito?" Tanong nito.
"Ahhmm.. Yahh" sagot ko.
"Cyrus Fabian , dear" pakilala nito sabay lahad ng kamay .
Napatingin naman ako sa kamay nito at nagaalanganin na tanggapin.
Pero tinanggap ko na rin , di rin naman nya ginawa yung ginawa nung sedryc .
"Ehem... And that is Jeffrey Mendoza" pakilala nito sa kasama.
"Cyrus" rinig kong boses sa likod ko.
Napatigil naman ako ng makilala ang boses na yon.
'I know that voice'
Narinig ko naman ang yabag ng sapatos nito papalapit samin .
"Ohhh ... Zach , pinasundo pa talaga kami hysstt... Lika na nga jeff ... And by the way , nice to meet you miss?" Sabi nito sakin.
"Saveena" sagot ko rito.
"Oh yahh beautiful saveena" saka ako nito kinindatan at linampasan ako .
Humarap ako sa likod at tama nga ang hinala ko .
'Its zach'
Matuwid itong nakatayo suot ang black tuxedo at naka salamin parin.
Naglakad na paalis yung cyrus at sumunod na rin yung Jeffrey .
Naiwan naman yung Zach at lumapit sakin.
Nakatingin lang ako sa kanya at ganon din naman ito.
Binaba nito ang mukha sakin kaya kaya napahakbang naman ako ng konti paatras.
Nilapit nya ang bibig sa tenga ko at bumulong.
"You look stunning tonight"....." Saveena"
END OF CHAPTER TEN.
YOU ARE READING
Devils Academy (School of Mafia)
RomanceSaveena Herris : An Assassin girl , na wala pang napapalpak na misyon. A girl would do anything for her father to love her. Choosing her father over anything. Alexander Carter: A Young mafia boss. A heartless and ruthless demon. He don't care about...