Pumasok sya ng mansion na yon na buhat parin ako.
Ng makapasok kami ay nakita Kong nasa sofa yung tatlo , si Cyrus at Jeffrey ay naguusap habang nagbabasa ng libro si Zach.
Ng mapatingin sila sa amin at napatayo naman si Cyrus at magkahalong gulat at pagtataka ang ekspresyon samantalang tamad lang na nakatingin samin si Jeffrey.
Pabagsak naman akong inupo ni carter sa bakanteng upuan dahil na mapadaing ako ng kaunti.
'Tch... Walang ka-gentle gentle sa katawan ang isang yun , di man lang dinahan dahan pasalamat nalang at malambot tong pinagbagsakan sakin ,... tss '
"What is she doing here Alex?" Tanong ni Zach.
"She planned to escape" simpleng sagot ni carter.
"Then why here?" -Zach.
"Why do I need to explain myself to you?" Napatahimik naman si Zach at tumingin sakin kaya nag-iwas ako ng tingin at tumungo na lang.
"First Aid" utos nito ng may lumapit na tauhan sa kanya.
Napaangat naman ang tingin ko sa kanya at blangko lang itong nakatingin sakin.
'Weyt? He bring me here para gamutin?'
Napatingin naman ako sa tuhod ko. I have a bruises sa tuhod siguro ay dahil sa pagbaba ko kanina gamit ang balcony ng kwarto ko at ngayon ko lang naramdaman ang hapdi nito.
Ng makabalik yung tauhan na inutusan nya ay may dala na itong first aid kit.
Nilapag naman nung tauhan ang first aid sa maliit na lamesa na nasa harap ko.
Kala ko ay sya ang gagamot sa sugat ko ng....
"Clean yourself" aalis na ito ng pigilan ko sya.
"Wait... Thank you" di naman sya nagsalita at tahimik lang na nakatingin sakin ng seryoso kaya binaba ko ang tingin ko.
Diko alam kung bakit ako nagpasalamat.
'Maybe dahil di nya ako pinatay ng makita ako kanina kayt na kayang kaya nya gawin? Dunno Aghh'
"And sorry sa nagawa ko last time its just that... I ... I don't know what is happening " diko alam kung ano ang sasabihin ko.
'God Sav if you don't know what you will say then stop your freaking mouth and don't say nonsense ' sermon ko sa sarili ko.
But part of me want our conversation to be long .
'But he don't want so stop it' sabi na naman ng utak ko kaya naoabuntong hininga na lang ako.
"..and I don't know how ....to fight" napakagat na lang ako ng labi at kinurot ang kamay ko na nasa likod ko.
'Fuck , why am I saying this?'
Ng iangat ko ang tingin ko sa kanya ay nakakunot na ang noo nito at magkasalubong ang kilay.
"Stop... Stop them" alam kong sya ang may pakana kung bakit ganon ang trato ng mga estudyante sakin , and I want him to stop them not because I can't fight those f*ckers kundi dahil ayokong magtagal pa dito para lang sa misyon ko at dahil sa ginagawa nila ay mas nahihirapan ako dahil di dapat ako lumaban.
"HAHAHAHAHAHA!!!!" nagtaka naman ako ng marinig sa buong mansyon ang malakas na tawa nito.
Ng tumigil sya sa pagtawa ay parang naluluha pa ito dahil pinupunasan nya ang gilid ng mata at tumingin sakin na parang manghang mangha sa sinabi ko.
"I am not the one behind those shits ... I can easily kill you whenever I want to , they just hate you that mush ...." Napakunot naman ang noo ko."...they just hate a person like you.... That much"
'Person like me?'
"What do you mean?" Takang tanong ko.
"Its for you to find out.... Phrix" ngumisi ito saka ako tinalikuran at umakyat sa grand staircase ng mansyon.
Kunot-noo akong napaupo ulit.
"Let me ... " napabaling naman ang tingin ko Kay Zach ng ipapahid na sana nya ang bulak sa tuhod ko.
Naka-jeans ako pero may butas ito sa tuhod(style) kaya nung pagbaba ko sa balcony kanina ay nasugatan parin ang tuhod ko.
"No , I can" pigil ko sa kanya pero di nya ako pinakinggan at sya na ang nagpahid ng bulak sa sugat ko.
Nakatingin lang ako sa ginagawa ni Zach ng mapabaling ang tingij ko Kay Cyrus ng magwalk-out ito.
Tiningnan ko naman si Jeffrey at nagkibit lang ito ng balikat.
"Done , you can stay here for this night" sabi ni zach ng matapos ito sa ginagawa.
"Jeff .. Pakihatid na lang sya sa tutulugan nya"-zach
Tamad namang tumayo si jeffrey kaya tumayo na rin ako pero di para sumama sa kanya dundi para tumutol sa gusto ni zach.
"Nope , i can handle , babalik na lang akong dormitory" sabi ko.
"So your really thinking na papalagpasin ni alex ito" sabi nito kaya di na lang ako nagsalita.
'Of course alam ko na di nya ito mapapalagpas pero may mas mahalaga pa akong dapat asikasuhin dahil ako ang nakataya dito'
"Stay here , its dangerous outside , ganitong oras rumoronda ang mga aso ni alex" pilit nya parin.
"Its just a dog" balewala ko.
"You're insulting them , you don't know what they can do Saveena" ngumisi naman ito sakin.
"Jeff .... Hatid mo na" bawi nito.
Wala akong nagawa kundi sumunod kay jeffrey.
Hindi ganoon katangkaran na lalaki si jeffrey , he's so white na aakalain mong male version sya ni snow white , tahimik at singkit ang mga mata nito kaya siguro palaging mukhang pagod at antukin din , in short ang tamlay nyang tingnan pero diko maipagkakailang may itsura sya at merong blonde hair at bangs.
Tumigil naman si jeffrey sa isang pinto at binuksan na toh para sakin.
"Thank you" pagpapasalamat ko.
'Nakakailang thank you na ba ako simula ng dumating ako dito?, im not to use to say 'thank' I just feel that I have to'
Ngumiti lang ito ng tipid sakin at saka tumango at naglakad paalis.
Nilibot ko ang paningin ko sa kwartong ito.
Malawak sya pero isa lang ang pinto sa loob na sa tingin ko at CR .
Di ako makakatulog ng di naliligo kaya kayt wala akong damit na dala ay naligo ako .
Tuwing matutulog ako ay nakasanayan ko na minsan na di nagdadamit kaya bukas ko na lang susuotin ang damit ko ngayon .
Pagkatapos maligo ay nakakita naman ako ng towel sa CR na yun kaya ginamit ko nalang.
I'm fully naked now habang nakahiga sa kama.
'It felt so fresh , sana lang ay di ako pasukan dito'
Dahil sa sarap ng makiramdam at diko namalayang tuluyan nakong nakatulog.
END OF CHAPTER SIXTEEN.
YOU ARE READING
Devils Academy (School of Mafia)
RomanceSaveena Herris : An Assassin girl , na wala pang napapalpak na misyon. A girl would do anything for her father to love her. Choosing her father over anything. Alexander Carter: A Young mafia boss. A heartless and ruthless demon. He don't care about...