Chapter 24

96 7 1
                                    

Two weeks had passed , at sa loob ng dalawang linggong yon ay diko na nakita si flyyn.


Kasalukuyan akong naglalakad ngayon sa likod ng campus , tinatahak ang daan papunta sa mansion.

Excuse ako ngayon sa klase para sa special training ko , yahh i feel so special.

Diko pa nadadaanan yung train kung saan ako tinali ni carter noon.

Malawak ang kagubatan dito bago mo pa mararating abg mansyon.

Sabi pa nila ay marami daw mababangis na hayop dito maliban sa mga aso ni carter na kung saan saab nagpapagala gala dito kaya wala rin nagtatangkang oumunta dito.


But thanks ghad , im lucky na wala pa akong nakakasalamuha dito.

Pero di naman daw ito nakakapasok ng school dahil sa mahigpit na gwardya ng school.

Malayo layo din ang school mula sa mansion.

Tanaw ko na ang train ng may marinig akong putok ng baril sa kaliwang bahagi ng kagubatan.

'Or like a rifle?'

I don't know basta may narinig akong putok.

Naka-uniform parin ako at nakasabit ang bag ko sa kanang braso.

Inayos ko naman ang glasses ko.

'A badass nerd huh?'

Naglakad ako papalapit sa pinanggalingan ng putok.

Nakarinig pa ako ng sunod sunod na putok kaya mas binilisan ko ang lakad ko.

Magpapatuloy pa sana ako ng merong humarang na isang nilalang sa harap ko.

Napahawak ako ng mahigpit sa strap ng bag ko.

I didn't bring any weapon and I can't fight this wild boar by myself.

'Ano kagatan kami ganon?'

Isang black wild boar ang nasa harapan ko ngayon at naglalaway na nakatingin sakin.

'A-oh'

*Narrator's POV*

Napangisi si Alexander ng matamaan nya ang isang hyena.

Napakunot ang noo nito ng may mapansin sa malayo.

Kinuha nito ang telescope nya para makita kung ano ang meron doon.

Mas napangisi pa ito sa nakita.

'Stupid'

Dahan dahang umaatras si saveena habang dahan dahan ding lumalapit ang mabangis na hayop sa kanya.

Binalik ni Alexander ang tingin sa kanyang MP4 sniper weapon system at tinapat sa kinaroroonan ni saveena.

'You really are stupid'

Saveena's POV

Napalunok ako at napapikit ang mga mata ng akmang susunggaban na ako ng mabangis na hayop na nasa harap ko ng makarinig ulit ng malakas na putok malapit sakin.

Dahan dahan kong dinilayt ang aking mga mata ng makita ang baboy damo na walang buhay sa harap ko.

Napaangat ang tingin ko kung saan nanggaling ang putok at naaninag ko sa bulto ng isang lalaki sa malayo.

Tumayo ito at naglakad papalapit sa kinaroroonan ko.

Ng maaninag ko ang mukha nito ay di nako nagulat ng makita ang gwapong pagmumukha ni carter.

He's so hot with his sniper on his right shoulder.

Ang una naming pagkikita ay Hindi ganon ka ganda kaya imbis siguro na ma in love ang isang toh baka iturin pa akong kaaway which is yun naman ang totoo.

Sa kaisipan pa lang na kaaway ko sya sa kwentong ito ay nagpapasikip na ng dibdib ko.

'Weyt what?, ano bang pinagsasabi ko?'

Blangko ang mga tingin nito ng tumigil sa harap ko.

I'm not that tall nor short , sadyang matangkad lang talaga sya kaya hanggang baba nya lang ang ulo ko.

Kinagat ko ang pangilalim na pisngi ko sa kanang bahagi ng suyudin ko ng paningin ang buong katawan nito.

Naka fitted t-shirt itong navy green na naka tuch'in sa pangsundalong pants nito.

Hapit na hapit sa katawan nya ang damit nya kaya nakaflex ngayon sa harap ko ang matitigas ng braso.

Naka black boots din sya , he's cool and hot at the same time kung di lang sa dahong nasa buhok nya.

'Paepal din tong dahon na toh e , ganda nung view , panira'

Lumapit ako sa kanya at tatanggalin na  sana ang dahon ng hawakan nito ang kamay ko.

Naramdaman ko ang kuryenteng dumaloy duon pero mas nakuha ng atensyon ko ang brown nitong mga mata.

Kung sa malayo ay aakalain mong black ito pero pag nalapitan mo na , kapansin pansin ang malalalim nitong pagka brown.

Kunot naman ang noo nitong nakatingin sakin.

Hawak nya yung kanang kamay ko kaya yung kaliwang kamay ko na lang ang ginamit ko para tanggalin yung malanding dahon na nasa buhok nya.

'OA nya ah , tatanggalin lang yung dahon e'

I smiled him sweetly and he let go off my hand.

Tahimik lang ito kaya na awkward naman ako at napaiwas ng tingin.

"Ahmmm... Thank you" sabi ko na lang.

'Pansin ko na Simula ng pumasok ako dito ay nagiging magakang nako sa iba , nagiging anghel na ata ako sa minsteryosong imoyerno na toh'

But anyway , since unang beses na nakausap ko sya , I mean nagsalita ako ng di kami nagsasagutan o nagaaway why not start it now?

Masyado ng matagal ang pamamalagi ko dito but I don't have improvement.

So the 'fell in love' game starts now.

END OF CHAPTER TWENTY FOUR.

––––––––––––
—————————

So busy sa online class kaya minsan lang nakakapag update , sornaman...

But sa lahat man ng nagbasa , nagbabasa at magbabasa , thank you very much kung meron man.

Love lots purples...:-*

Devils Academy (School of Mafia)Where stories live. Discover now