chapter 25

211 14 11
                                    

Nakatayo lang ako habang nakaawang ang bibig.

'How dare he , me? Stupid? Tch... Whatever'

Hinarap ko sya at patuloy parin ito sa paglalakad kaya humabol ako.

"Anong stupid don? Alangan naman kagatin ko din ang baboy na yun? Ano kagatan kami ganon? Hoy antayin mo nga ako" sigaw ko sa kanya.

Malayo layo na rin sya at di naman ako makatakbo ng maayos dahil sa mga malalaking ugat ng puno na nadadaanan ko.

"Aleaxander!!" Tawag ko na sa pangalan nya.

Lakad-takbo ang ginawa ko ng bigla itong tumigil kaya napasubsob ako sa malapad na likod nito , ng humarap sya ay agad din akong lumayo.

"Call me carter , we're not friends" walang emosyon nitong sabi.

'Attitude ka dude?'

"Edi friends na tayo" saka ako ngumiti sa kanya ng matamis.

"I don't make friends with idiots like you" saka na naman ito nagpatuloy sa paglalakad.

'Sumosobra na ang lalaking yun ah? Porket gwapo amp... Kanina stupid ngayon naman idiot pakain ko sa kanya lahat yan eh'

Kumunot ang noo ko saka nakangising humabol naman sa kanya , lakad-takbo pa ang ginawa ko dahil masyadong malalaki ang hakbang nya.

"Sige , ayaw mo ng friends tayo ,... Edi crush na lang kita" casual kong sabi habang nakangiting naglalakad ng mapabaling ako sa kanya ng tumigil ito.

"Oh bat ka tumigil?" Nagtatakhang tanong ko sa kanya.

"And crazy" saka ako nilampasan nito.

I pouted.

'Stupid , idiot , crazy .. Ano pa ba?hayst ewan ko na lang sa kanya , ang u-unique ng enderments nya sakin ah'

Padabog na lang akong sumonod sa kanya habang nakanguso.

Someone's POV

"Kamusta ang misyon nya cal?"
Tanong sakin ni dad saka tumigil sa ginagawa.

"Nothings new dad" sagot ko.

"HAHAHA" malakas nitong tawa.
"Masyadong mahina ang bata ng Herris na yon kung ganon" saka ito sumandal sa backrest ng swivel chair nya.

"Hindi madaling banggain ang mga carter dad no wonder na nahuhirapan ang babaeng herris na paamuhin sya" sabi ko.

Tumahimik naman si dad hababg nakatingin sa taas na parang nag-iisip.

"Why not me dad?" Reklamo ko.

"Oh come on cal , I don't have time for your shits" tumayo ito at lalabas na sana ng office nya ng hawakan ko sya sa braso..

"You always don't have dad , bakit ba nagbago ang lahat dad? Bat di moko mapagkatiwalaan? Dahil ba sa nang-" diko natapos ang sasabihin ko ng maramdaman ko ang paglapat ng malalaking kamay nito sa kaliwang pisngi ko.

'It hurts , na sa sobrang sakit ng sampal nya ay doble ang sakit sa puso ko , sa katotohanang hanggang ngayon ako parin ang sinisisi nya. Inaamin kong may Mali ako dahil diko manlang nakayang ipaglaban si mom , but the heck? I'm just goddamn  15years old back then '

"Oo , dahil ikaw ang pinagkatiwalaan ko ng mga oras na yon Cal , pero malaki ang nawala sakin sa pagtitiwala sayo , walang kwenta ang lahat ng tinuro ko sayo , wala kang kwenta , at kung bakit hindi pa kita pinapatay? Ay dahil ang gusto ng asawa ko " and with that he leave me broken.

'Yes , I'm adopted , kung sana nandito lang si mom , kung sana naipagtanggol ko lang sya noon , this shits will never happen , but that Antonio Carter ruined everythng , sya ang may kasalanan ng lahat ng toh'

END OF CHAPTER TWENTY FIVE.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Devils Academy (School of Mafia)Where stories live. Discover now