21. Cứu mạng

0 0 0
                                    

Tôi nghĩ người sẽ lấy mạng của tôi chính là ông già mặt đầy máu, bởi vì ông lão hói đầu đã nói, khi đến thời khắc cái chết của tôi đến, hãy nhớ rằng không được cử động, như thế có thể bảo vệ được mình.

Nếu như tôi đi theo ông già này, tôi sẽ chết. Điều đó có nghĩa là người chân chính muốn giết ta có thể chính là ông già này. Ông ta có thể chính là bàn tay đen tối đứng sau tất cả!

Tôi cười lạnh một tiếng, nhớ tới hồi nãy tôi ném cục gạch một cách mạnh mẽ như vậy mà ông ta phản ứng nhanh nhạy có thể né được dễ dàng, như vậy lúc trước tài xế xe bus 43 ném cái bình trong xe ra ông ta lại không né được, có thể sao?

Hay chính là lúc trước ông ta cố ý đem đầu mình đập chảy máu để tiếp cận tôi, hoặc ông ta vốn là quỷ, không cần tự đập mà chỉ cần phóng pháp lực ra là trêи trán có thể biến ra máu tươi. Tôi chưa từng thấy ma quỷ, nhưng tôi nghĩ rằng những con quỷ đó có thể triển thi pháp biến hóa ra các loại đồ vật.

Ông già cuống lên, đi tới nắm tay tôi nói: Cậu hãy nghe ta một lần, mau mau đi theo ta!

Ông ta càng kéo tôi, tôi lại cảm thấy dòng chữ máu sau lưng càng tỏa nhiệt, đã thế tôi càng kiên định hơn, thậm chí tôi còn đưa tay ôm lấy lan can trước trạm dừng, đánh chết cũng không đi!

"Con mẹ nó cậu nghe ta một lần có được không! Đi theo ta, nhanh lên, thời gian không còn nhiều nữa!" Ông già cuống lên, phẫn nộ thậm chí còn dùng chân đạp tôi.

Tôi đi theo hắn thì thời gian mới không còn nhiều ý!

Ngược lại chính tôi đã ra quyết tâm, giờ mà Tổng thống Mỹ quỳ xuống cầu xin, tôi cũng không tiến lên một bước!

"Ai, cậu đúng là đầu đất!" Ông ta lại cuống lên, tôi chỉ thấy khi ông ta vung tay, xẹt qua đầu gối và vai tôi, cả sau gáy thì đột nhiên toàn thân tôi tê liệt và không thể cử động được!

Tôi sợ hãi nói: Ông cuối cùng là cái loại yêu ma gì, muốn giết thì cứ giết đi!

Ông già căn bản không thèm để ý tới tôi, vác cả người tôi lên rồi băng qua đường, đồng thời còn nói: Cậu nặng thật đấy.

Lúc ông già vác tôi lên, tôi thấy có hai cột tia sáng ở phía xa con đường. Tia sáng này rất chói mắt, hơn nữa tốc độ di chuyển cực nhanh, vẻn ven trong chớp mắt liền từ bóng tối vụt qua mặt tôi.

Một trận gió thổi qua, trong lòng tôi cả kinh, nghĩ thầm đó là loại xe gì mà có thế chạy nhanh như vậy?

Ầm!

Lan can vừa nãy tôi đứng trong nháy mắt bị san bằng, và căn nhà nhỏ đối diện trạm dừng đã bị sụp đổ!

Tôi định thần lại, hóa ra là một chiếc Lamborghini, lúc này thân xe đã bốc khói, đầu xe hoàn toàn biến dạng, rầm một tiếng, cửa xe rơi mất, một người đàn ông lăn ra khỏi xe.

Phía cửa xe bên kia, có một cô gái gợi cảm với nửa thân trêи trần trụi bị kẹt ở bên trong, cô ta đưa cánh tay đầy máu về phía tôi, khó khăn từ trong miệng nói ra vài chữ: Cứu...cứu tôi với..

Đây chính là hiện trường vụ tai nạn giao thông!

Ọe! Tôi không nhịn được nôn khan một hồi, ông già nghe thấy liền ném tôi xuống đất rồi phủi phủi vai và nói: Cái tên nhóc này, ai cho nôn vào người ta?

Chuyến Xe Bus Số 14Where stories live. Discover now