*riiing*
Oh my nag start na yung klase! Ang tagal ko namang maglakad papuntang room nako small girl problems! Dali-dali akong naglakaw ng may humarang 'saken.
"Kumuha ka muna ng pink slip sa guidance, late ka na." Si manong guard pala 'yun.
"Pero manong naka pasok na po ako ng gate bago palang nag ring eh." Nako naman ang malas!
"Sige na punta ka na dun." Kahit ilang beses akong mag explain dinala parin ako ni manong sa guidance.
Wah! Andaming tao! Nakipagsisikan ako hanggang sa nalapitan ko na ang guidance councelor.
Nabigyan na ako ng pink slip ng may biglang lumapit. "Hi, pang ilan mo na'to?" Oh wow! Si Josh! Yung sikat sa school! Di ko alam na napaka gwapo niya pala kapag malamitan. Nakakalaglag panty! Oops
"Ah first time ko 'to hehe sige una na'ako. Nako naman ang gwapo ng chinito nato!
"Oy hintay sabay natayo!" O m g! huminto agad ako at nag nod, grabe yung blessing ko early in the morning
Umabot na kami sa aming mga classrooms at nagpa alam na siya, iba kase kami ng section. At anak ng! Snacks na agad?! Dali-dali akong umupo at nag chika saking mga barkada, sina Patty and Sweet.
"Huh?! Wow ang swerte mo girl. Baka naman ginayuma mo? Joke!" Hirit ni Sweet.
"Oy ha di ko naman kasalanan na MAGANDA AKO!" at nag object naman si Patty "Maganda kung walang kasama hahahaha!" Eto yung barkada.
-----
*riiiing*
Hay natapos narin ang klase! Dali-dali kaming nagtakbohan nila Patty. Ayaw naming mag linis ng room ever! Nagtakbohan parin kami ng biglang may nabangga ako.
"Oy ikaw ha." Sabi ng lalaki, ang hot namang magsalita 'neto. Sobrang kalma. Tinignan ko eto. Oy si Deo pala.
Si Deo naman ay isa sa aking mga beloved crush gaya ni Josh, hindi naman eto chinito pero mestizo. Naging friends kami nung naki hiram ako ng basketball shorts niya. At syempre hindi kompleto ang pag hiram kung hindi inamoy hahaha!
Nag sorry na ako at tumakbo ulit, siyempre hindi mawawala ang mga hiyaw ng barkada.
Pag uwi ko may nag text sakin.
From: unknown number
Ingat naman paminsan-minsan :) -Deo
Ba't umabot number ko sakanya?!
Author's Note: Sorry ang boring, enjoy nalang po kayo 'tsaka follow me on twitter! @spongerick_15 :*
BINABASA MO ANG
Perks of being a Stalker
Genç KurguThis story is composed out of the author's imagination. Hahayaan mo nalang ba na makita yung crush mo na masaya sa iba? Enjoy!