This chapter is dedicated to my bff Ms. Stephanie , Pasensya ayaw magpa tag hahaha! Enjoy po!
Tawang tawa si Sweet sa sinabi ko tungkol saking panaginip "Patay ka girl binangungot ka dahil kay tito boy! Hahahaha!" Sino ba naman ang di matatawa niyan? Ang weird eh. Huminto si Patty sa pagbabasa "Isa lang ang ibig sabihin niyan."
"Ano?!" Sabi namin ng sabay ni Sweet. "Abnormal ka yun lang." At nagbalik na naman siya sa pagbabasa ng bastos na pocket book na yan. "Alam mo girl, let them A, let them B and let them C. Gets mo?" Sanay tulongan niyo akong hindi magaya sakanila.
Gusto ko lang naman na maging inspired palagi at kiligin, yun lang.
-------
"Kyaaa! Umalis na si Luhan sa exo! Huhuhu~" hagulgul ni Patty, binatokan naman eto ni Sweet. "Isave mo yung luha mo sa graduation! Mas mabuting iyakan mo yun kaysa yan!" Talagang bitter talaga to si Sweet.
Alam niyo baket? Kase noong iniwan siya ng jowa niyang Basketball player ayun, bitter. Tawang tawa pa ako 'nung nahuli ko silang nag haharutan sa likod ng bahay namin, naks naman lakas makapang trip! Tapos yung nasgsumpaan sila sa ilalim ng punong mangga, hahahaha!
Pero seryoso, naaawa ako kay Sweet, opposite ba siya ng kanyang pangalan.
Teka 'bat ba napaka pakealamera ko? Makapag stalk nga.
Monica Dean retweeted this.
Di ko alam na nag fa-fangirl pala si Monica, kahit pala sikat gumaganyan? Di ba kusa nalang lumalapit ang mga boylet sa kanya?
Nako nako matignan nga to.
Dugdug Dugdug Dugdug...
Di ko naman to kilala pero ba't ganito? Ang lakas super!
Ano ba itong nararamdaman ko?
Nag papalpitate yung puso ko, 'bat ba gusto ko'ng matunaw. Love at first sight ba eto?
Teka makapag stalk na nga dito sa lalaking eto para maka siguro na hindi eto poser.
Shitz, hindi eto poser. Panaginip ko lang ba eto? 'Bat ang oa ng reaction ko? Parang mahal ko na agad etong si....
Abangan
BINABASA MO ANG
Perks of being a Stalker
Ficção AdolescenteThis story is composed out of the author's imagination. Hahayaan mo nalang ba na makita yung crush mo na masaya sa iba? Enjoy!