"P-promise niyo ha mag bobonding parin tayo, huhu" hagulgul ni Sweet. Natapos na yung graduarion ceremony. Grabe ang dali diba? (Tamad si Ms. Author okay?)
Di ko rin mapigilan yung sarili kong umiyak, ma mimiss ko silang pito. Ang sarap kaya nagkaroon ng mga kaibigang abnormal, pero we nees to accept the fact that kailangan tayong mag move-on sa life naten.
"Okay na tapos na uwi na tayo, ang pangit niyo na." At nagtawanan kami. Nakakamiss talaga. Umalis na kami sa cr at nakasalubong namin si Josh, bigla namang nag hiyawan sina Sweet. Panira! Nag smile naman siya at pumunta sa cr.
"Baby mauuna na kami sa parents nila Patty at Sweet sa bahay para makapag handa sa graduation party niyo, sama mo lahat ng friends mo ha." At nag kiss si mama. Mag eemote pa kase kami dito sa school eh.
Pupunta na sana kami sa canteen ng naiwan ko sa cr yung lippie ko, ugh I can't live without my lippie! Papunta na sana ako sa cr ng may humila saken, "Hoy kung maka hila parang may utang ako ah!" Si Deo pala to.
"Kiss ko?" Adik talaga to si Deo kahit kelan oh! Kahit alam kong inlove ako kay Deo hindi ko parin siya papayagan no, ano ako? Helo? "Adik ka talaga eh no!" Tumawa lang si Deo. "Joke! Oh ingat ka ha, wag kang pa hihila kahit kanino."
-----
Andito na kami lahat sa bahay, grabe ang saya! Parang one big happy family kami dito at tsaka yung parents namin ang saya-saya parang highschool pips lang. "Anak yung bunsong kapatid mo tumatawag sa skype." At inabot ko ang tab. May bunsong kapatid nga pala ako, eh half lang. May anak kase si Daddy sa US, di ko alam bat umabot dun si Daddy. Nagkita labg kami sa lamay ni Daddy, he seems nice, nakuha niya yung pagka maamo ni Daddy.
"Hello ate, congratulations! I'll be back soon! I need to go now bye!" Nako ang cute talaga neto! Di pa ako nakapagsalita pinatay na yung call. Na hot seat kami nina tita, ohmy!
"So my boyfriend ba etong si Sweet?" Tanong ng mama niya, nag signal naman siya at tumatawa lang kami hahaha! Iniba naman ni mama yung topic kase alam niya lahat. "Sa USC na ba kayo mag aaral" umoo naman silang lahat. "So anak 'bat gusto mo sa USC? Diba ayaw mo dun?" Tanong ni mama. "Hindo ho! Gusto ko po yung mga ganito ganyan nila ma!" Tumawa silang lahat. Nagtanong naman yung mama ni Patty, "Baka may crush dun si Kring kaya gusto mag USC, nako mare dalaga na talaga etong anak mo!" Nagtawanan naman sila Sweet. Hindi lang may crush may first hmm pa!
"Sus tita kung alam mo lang yung ginagawa niya palagi, stalk lang ng stalk, nasa harap niya palagi si Kar-! Aray!" Kinurot ko si Joj at nagsmile kay mama, bunganga neto oo! Nag bigay aral naman yung mga tatay nila samen, sayang wala si Daddy kasama sana siya dito sa mga tatay nila. Kaiyak!
Nag instagram muna ako ng nakita ko yung picture ni Karl, graduation din pala nila? Nako meant to be talaga kami!
BINABASA MO ANG
Perks of being a Stalker
Fiksi RemajaThis story is composed out of the author's imagination. Hahayaan mo nalang ba na makita yung crush mo na masaya sa iba? Enjoy!