Cʜᴀᴘᴛᴇʀ: 7

138 9 0
                                    

"HIDING FEELINGS"

^^Xian's POV;



Ang aga aga ang pogi pogi ko haysss.

"Carl?ayos ka lang ba talaga?"Pinilit niya pa kasing pumasok,wala naman palang gagawin,one hour lang kami nag lecture. Oh diba?ganyan sa school namin hahaha

"Ahm,oo naman." Anong oo naman?sobrang kaba ko kanina ba,akala ko kung napano ka na.

"Carl?bakit nga pala lagi kang naka 'ahm'?" Wala sa sarili kong tanong sa kanya.

"Ahm,wala lang hehe." Oh kita niyo na,ang hilig talaga niya sa 'ahm'

Wala na talagang lecture,ganito daw talaga kapag sabado minsan 2 to 3 hours lang yubg lecture. Yown nahagip nanaman ng mga mata ko si MS. DYOSA,bakit ba kasi ang ganda niya!?



Nakaka inis na hmpk,may bf na kaya siya?




"Gusto mo si Candy?" Nagulat naman ako sa tanong ni Carl. Wala tuloy akong masabi.

"Bakit hindi mo lapitan?"


Lapitan lapitan lapitan lapitan.


"Eh,baka mapa hiya lang ako eh hehe" Tama naman ako eh,baka mamaya mapa hiya lang ako,pogi ako pero hindi ako chick boy.
Tandaan niyo yan.

"Maganda naman si Candy eh,pero alam mo mas maganda yung kambal niya."




kambal?



"Kambal?"

"Oo may kakambal siya,best friend ko pa nga eh,kaso mas weirdo kasi----------------"

"Sinong weirdo karlito?" Hala,kamukha ni cindy,eto na kaya yung kakambal niya, I am very shocked.

"Roselita!miss na miss kita!" Hala may pa yakap yakap pa oh.

Yung babae ibang iba siya kay Cindy,kung si Cindy maayos sa katawan at parang DYOSA eto namang isa na kakambal ata niya parang katulad ni...........................Carl.

They are both creepy and weirdo.

"Carl?sino siya?" Turo sa akin nung babae. Tumayo naman ako at iniabot ang kamay ko.

"Ahm,Rose si Xian,transferee siya,ahm Xian si Rose kambal ni Cindy." Sa oras na ito nag kakamayan na kaming dalawa. Mas maganda naman sa kanya si Cindy eh.



(BREAK TIME)


^^Carl's POV;


Para siguro sa iba medyo OA,pero anong magagawa ko napaka saya ko ngayon,bumalik na si Rose. Parang mga 4 days din siyang nawala,maigsi para sa iba pero para sa akin parang ang tagal niyang nawala.

Nandito kami ngayon sa cafeteria,at ayun!ayun si Xian,natuto ng lumandi,linalandi na si Cindy,para pa naman sa akin,bagay sila ni Rose.

Nagulat ako ng biglang umakyat sa mini stage si Xian.

"This song is dedicated to the most beautiful girl in this school." Yung mga mata niya,naka titig siya kay Cindy.

Ewan ko ba pero parang nakaka ramdam ako ng inggit. Huli ko itong naramdaman kay Renz dati ah,hindi kaya?



BAKA SAKALI (BxB STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon