Cʜᴀᴘᴛᴇʀ: 12

116 8 0
                                    

"JJAMPONG"


^^Xian's POV;



Nandito ako ngayon sa maliit na hyper market sa harap ng school,pinapa bili kasi ako ng noodles ni Carl eh.

Grabe hindi padin ako maka move on sa sinabi ni Rose kanina.

Hanap dito hanap doon.




Ayownnn!





Hindi yung noodles,si Cindy,nahagip nanaman ng nga mata ko hehe,ewan ba,pero yung kanina na hindi niya ako tinulungan na ipag tanggol si Carl,parang nag iba yung tingin ko sa kanya.

Haysss.


Hala tang'na si Cindy kasi eh,lagot nakalimutan ko na kung anong bibilhin ko. Bullshit!

I grab my phone quickly.

Yun buti naman hindi ako low batt.

Me:

"Carl?ano nga uling noodles yung pinapa bili mo?hehe🤦‍♂️"

Wala pang isang minuto nakapag reply na kagad siya,excited ba siya sa text ko? De' jowk hahahah

Carl:

"Ahm,kahit ano nalang na noodles basta maanghang ah?salamat:>"

Natawa naman ako,kahit pala sa text meron siya nung "AHM" san niya kaya natutunan yan?oh baka naman ganon na talaga siya,aba ewan na nga lang.

I grab four nissin jjampong,tulad ng sabi ni Carl,basta maanghang hahah.

I went to the counter,hindi ko namalayan na nasa likod ko na din pala si Cindy.





Ang ganda talaga niya. Hayss.





"Xian?galit ka ba sakin?" Oo hindi mo manlang pinag tanggol si Carl sa kaibigan mo eh.

"No,I don't have any reason para magalit ako sayo."


Akala ko tititigan niya lang ako pero...........







Hinalikan niya ako!!







"B-bakit mo ako h-hinalikan?" Fvckk this is such an impossible things in my life,nananaginip ba ako?oh baka naman nagde - daydreaming ako?


Pero hindi eh,seryoso. Totoo nga ito.


"I just gave you what you want." Sabi niya sabay ngiti,ewan ba,pati ako napa ngiti na din,ang saya ng araw na ito. Salamat kay Carl.

Lumabas na ng Hyper Market si Cindy,habang naka pagbayad na din naman na ako sa cashier,umuwi ako ng may ngiti sa aking mga labi. Pagka dating sa bahay agad akong pumanik para ikwento sana kay Carl yung nagyari,kaso nakaka hiya baka sabihin ng kaibigan ko,lumalandi ako hahaha.






Pero hindi naman ako yung nauna ah!??







Huwag na nga lang.



"Ang tagal mo naman Xian,traffic siguro noh?" Oo nalang hahaha.

"O-oo eh,tapos ang b-bagal pa nung taxi na sinakyan ko hehe." Maniwala ka naman please.


BAKA SAKALI (BxB STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon