"Ngồi ngồi, ngươi uống chén nước, ta lấy hòm thuốc giúp ngươi xử lý hút huyết đỉa."
Trần nghị cũng xác thật cảm giác miệng khô, liền đem chỉnh chén nước uống xong.
Nhưng ngồi xuống cái này động tác lại làm hắn cảm thấy cắm ở phía sau đình đồ vật bị càng hướng trong cơ thể đỡ đỡ, cơ hồ muốn đỉnh đến mẫn cảm điểm, hắn vội vàng nhớ tới thân, lại bị nam nhân ấn hồi sô pha.
Tuyến tiền liệt bị không nhẹ không nặng đỉnh một chút, trần nghị phần eo mềm nhũn, cả người nằm liệt trên sô pha, vô pháp bảo trì đoan chính dáng ngồi.
"Đừng lên a, ta giúp ngươi xử lý miệng vết thương." Nam nhân hoàn toàn không để ý tới trên người hắn mồ hôi cùng không xong hô hấp, động thủ vỗ đi trên người hắn sâu, mở ra hòm thuốc lấy ra thuốc bột cùng công cụ.
Cái này trần nghị thật là có khổ nói không nên lời, chỉ có thể nhìn nam nhân cầm cái nhíp cùng không biết cái gì thuốc bột xử lý khởi hấp thụ ở hắn tả nhũ đỉa.
Lạnh băng kim loại chạm vào mẫn cảm đầu vú, trần nghị cả người đều căng thẳng, liều mạng cắn răng mới nhịn xuống rên rỉ.
Xấu xí đỉa rời đi sau, đứng thẳng sưng đỏ đầu vú chảy xuống tinh tế tơ máu, thoạt nhìn rất là mê người.
Nam nhân lại tiếp theo giúp trần nghị xử lý tốt mặt khác bị đỉa hấp thụ bộ vị, mà đương hắn muốn trần nghị tách ra hai chân khi, trần nghị lập tức cự tuyệt.
"Nhưng là ngươi bên này có ba con hút huyết đỉa a, không chạy nhanh xử lý sát dược nhất định sẽ cảm nhiễm." Nam nhân nghiêm túc nói.
Trần nghị cũng nghe nói qua cảm nhiễm vấn đề, nhưng ở ánh đèn hạ hắn mới biết được chính mình xuyên thế nhưng là chỉ có ở A phiến trung mới có thể nhìn đến dạy dỗ quần da, lại muốn hắn làm trò nam nhân mặt mở ra hai chân lộ ra hẳn là tư mật nhất bộ phận......
Chần chừ một hồi lâu, trần nghị mới miễn cưỡng chính mình đem chân mở ra.
Đại trương giữa hai chân, bởi vì tuyến tiền liệt không ngừng bị kích thích mà phồng lên hai viên tròn trịa thoạt nhìn cơ hồ phải bị trướng phá, phấn nộn màu sắc bộ vị lại nằm bò ba điều màu đen hút huyết đỉa, xem đến trần nghị từng trận bất an.
Nam nhân bàn tay hướng về phía tròn trịa, trần nghị chấn động, khẽ gọi:
"Ngươi làm cái gì?!"
"Ta tổng muốn xác định vị trí mới hảo động thủ a, đừng nhúc nhích." Trần nghị không biết là chính mình ảo giác vẫn là thật sự như thế, hắn tổng cảm thấy nam nhân cố tình vuốt ve vuốt ve hắn giữa hai chân tròn trịa, hoa gần gấp hai thời gian mới đem kia ba con đỉa cấp bắt lấy tới. Chờ nam nhân tay dời đi, trần nghị lập tức liền phải đem chân hợp nhau tới, lại kinh giác chính mình cả người vô lực. "Ngươi......" Vừa kinh vừa giận nhìn nam nhân, trần nghị khẩn trương nhìn hắn một lần nữa bắt tay duỗi hạ chính mình giữa hai chân.
"Ta giúp ngươi tiêu độc." Nam nhân không có hảo ý mỉm cười, dính đầy dung dịch ô-xy già miên bổng đụng phải yếu ớt nhất da thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ cảnh sát
RandomĐam mỹ dạy dỗ sm H văn bất luận cái gì tự nhận là thượng có tam quan người đều thỉnh đường vòng. Tác giả: Không biết Đổi mới thời gian: 2020-08-01 13:24:20