Phân cuốn đọc 27

1.3K 4 0
                                    

【 kết cục 】 hôm nay, nam nhân ẩn mật biệt thự hiếm thấy tới một chiếc xe.

Trên xe đi xuống tới một cái xuyên tây trang cao nhã nam sĩ cùng hai gã như là bảo tiêu giống nhau tráng hán.

"Hải, bác sĩ, ta tới lấy hóa." Hắn lộ ra gợi cảm tươi cười, trong mắt lại là dã lang quang mang.

Nam nhân cười cười, xoay người đi vào phòng.

Anh tuấn tây trang nam đem thủ hạ lưu tại ngoài phòng, chính mình theo đi vào.

"Nghe nói lần này hóa đều là cảnh sát?"

"Ân, đều là hàng thượng đẳng."

"Ngươi lại chơi chán rồi?"

"Đúng vậy, sẽ không phản kháng con mồi liền không hảo chơi, đáng tiếc này ba vị cảnh sát chỉ căng một năm." Nam nhân không sao cả cười cười.

Có thể ở ngươi này điên cuồng dạy dỗ sư thủ hạ căng một năm, này ba cái cảnh sát đều có thể đạt được trao giải! Tây trang nam trợn trắng mắt.

Bọn họ vào một gian phòng, giữa phòng treo ba cái bị buộc chặt thành bất đồng tư thế trần trụi nam nhân.

Ngoài ý muốn phát hiện nam nhân thế nhưng mang theo người xa lạ tiến vào, ba cái cảnh sát đều làm ra hoặc nhiều hoặc ít giãy giụa.

"Thế nhưng còn có cảm thấy thẹn tâm? Quá thú vị." Tây trang nam thổi tiếng huýt sáo.

"Bởi vì bọn họ chỉ thói quen ta một người...... Trần cảnh sát, đem ngươi trong bụng đồ vật bài xuất ra."

Nghe thấy nam nhân nói, trần nghị cứng đờ run rẩy, chợt bắt đầu dùng sức, chậm rãi ở thống khổ kêu rên trung tướng năm viên quả mận lớn nhỏ chấn động châu liên tiếp bài xuất.

"Cơ vòng công năng thực hảo," tây trang nam ở lấy được nam nhân đồng ý sau, vươn ngón trỏ cắm vào trần nghị cúc lôi.

"Ân, a a......" Cũng không biết tây trang nam làm cái gì, trần nghị nguyên bản liền gắng gượng phân thân lập tức phun ra từng luồng thể dịch.

"Mẫn cảm độ theo sát độ cũng thực hảo, không có gì đại thương, đã xuyên hoàn, hàm răng cũng thật xinh đẹp......"

Tây trang nam tiếp nhận nam nhân lấy tới kiểm tra sức khoẻ công cụ kiểm tra khởi trần nghị, khuếch trương khí đem cơ vòng lớn nhất trình độ mở ra, bên trong thành ruột là khỏe mạnh nộn màu đỏ; niệu đạo nội coi kính bôi dịch bôi trơn sau từ lỗ chuông cắm vào, màn hình thượng niệu đạo không hề tổn thương......

Giống động vật bị đánh giá đãi ngộ làm trần nghị trên mặt là khó nén khuất nhục cùng phẫn nộ.

"Thoạt nhìn vẫn là có phản kháng tâm a!" Tây trang nam lôi kéo hai hạ trần nghị nhũ hoàn, xác định sưng to đầu vú chưa từng có nhiều miệng vết thương.

"Có phản kháng tâm không tỏ vẻ hắn dám phản kháng, nếu hắn ngẫu nhiên không phục tòng mệnh lệnh tỏ vẻ hắn tưởng niệm hắn các bạn nhỏ." Nam nhân tà cười, "Đừng nhìn trần cảnh sát này anh tuấn cường hãn bộ dáng, hắn chính là thực thích chơi thú giao, hắn mông ăn uống rất lớn, tuy rằng mỗi lần đều kêu thật sự thảm, nhưng là bắn đến cũng đặc biệt nhiều."

Dạy dỗ cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ