Nam nhân đầu ngón tay đụng vào cúc lôi cùng đầu lưỡi tiếp hợp chỗ, theo nước bọt cắm vào, sau đó tách ra hai ngón tay, làm cúc lôi tưởng bảo hộ tư mật bại lộ ở Thiệu khanh trước mắt.
Đã mềm hoá cơ vòng vô pháp chống cự nam nhân lực lượng bị mạnh mẽ mở ra, tràn ngập co dãn phấn nộn vách trong theo trần nghị rên rỉ run rẩy, Thiệu khanh thô nặng hơi thở thổi nhập trong cơ thể, hàm chứa nam nhân ngón tay cơ vòng đáng thương run rẩy co rút lại......
"Lại liếm, đem đầu lưỡi vói vào đi, liếm hắn thành ruột......"
"Không, không cần này, nha a a a......"
Mãnh liệt kích thích làm trần nghị kêu thảm thiết, thể dịch tích táp từ lỗ chuông nhỏ giọt, đã thói quen bị dị vật cắm vào trực tràng chậm rãi phân bố ra tràng dịch, cùng Thiệu khanh nước bọt hỗn tạp ở bên nhau, làm bị đầy đủ thấm vào cúc lôi ướt đẫm bố thượng một tầng xuân sắc......
"Như vậy là được."
Nam nhân ngồi ở trần nghị trên eo, cầm lấy phía trước đạo cụ hướng đã mềm mại cúc lôi tới gần.
"Không!" Thiệu khanh kêu lên.
"Đừng lo lắng, tiếp theo cái mới đến phiên ngươi, bị liếm quá lỗ đít sẽ thích này căn đại gia hỏa."
Nam nhân thủ đoạn một sử lực, tràn ngập hải quỳ xúc tu đằng trước có một nửa biến mất ở trần nghị cúc lôi trung.
"A a a a......" Trần nghị tru lên, lay động thân thể tưởng đi phía trước bò ra, chính là nam nhân ngồi ở trên người hắn, hai tay bị phản chiết cột vào phía sau trần nghị là không có khả năng thoát đi.
"Mau lấy ra!" Thiệu khanh mặt lộ vẻ không đành lòng, phẫn nộ triều nam nhân quát.
"Ngươi cho rằng trần cảnh sát là bởi vì đau mới kêu sao?" Nam nhân cười lạnh, lại dùng một chút lực, cùng nữ nhân nắm tay giống nhau lớn nhỏ đằng trước liền toàn bộ bị cúc lôi nuốt đi vào, trần nghị bởi vậy lại là hét thảm một tiếng.
"Hắn lỗ đít nhưng mẫn cảm, bởi vì mẫn cảm cho nên mới sẽ sợ đau, bất quá kỳ thật thực dâm đãng lại thực tham ăn, cái này lớn nhỏ vừa vặn có thể thỏa mãn hắn này há mồm." Nam nhân lay động gậy mát xa, làm hải quỳ đằng trước ở trần nghị trực tràng nội đong đưa.
"Không, đừng nhúc nhích...... Đau quá......" Trần nghị thống khổ rên rỉ.
"Trang cái gì trang đâu? Cắn đến như thế khẩn, ta đều đẩy bất động!" Nam nhân nói lại hung hăng chụp hạ đã bị đánh đến sưng đỏ cái mông, "Gì cảnh sát, thấy rõ ràng, ta muốn bắt đầu đem này căn hướng trong thân thể hắn tắc, trần cảnh sát thích nhất bị như vậy đại đồ vật nhét đầy trực tràng."
"Ta không...... A a ──"
Thình lình thọc nhập hung khí đằng trước dùng sức va chạm ở phía trước liệt tuyến, trần nghị trước mắt tối sầm, giữa hai chân phân thân không ngừng nhảy lên, lại chỉ có chút ít thể dịch nhỏ giọt.
"Chờ một chút mới có thể bắn, còn muốn trước chờ một chút." Nam nhân đứng dậy, nắm lên trần nghị đầy người mồ hôi chật vật thân hình, làm hắn lảo đảo đi đến Thiệu khanh phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ cảnh sát
De TodoĐam mỹ dạy dỗ sm H văn bất luận cái gì tự nhận là thượng có tam quan người đều thỉnh đường vòng. Tác giả: Không biết Đổi mới thời gian: 2020-08-01 13:24:20