Phân cuốn đọc 1

7.1K 11 0
                                    

Trầm trọng bước chân ở tầng hầm ngầm quanh quẩn, nam nhân đi đến. Trống vắng xi măng trên mặt đất, thượng thân chỉ một kiện sơ mi trắng, nửa người dưới hoàn toàn trần trụi trần nghị cứ như vậy nằm ở lạnh băng trên sàn nhà. 24 tuổi trần nghị mới từ cảnh đại tốt nghiệp không hai năm, bởi vì biểu hiện ưu dị bị tuyển nhập hình sự tổ, lại ở một lần đuổi bắt liên tục giết người phạm khi phát sinh sai lầm, kết quả bị thượng cấp lệnh cưỡng chế cưỡng chế nghỉ phép một tháng. Bởi vì tâm tình buồn bực cho nên đến PUB uống hai ly, không nghĩ tới bị người hạ dược, rơi vào rồi ma trảo. Trần nghị bên ngoài tuấn mỹ mà mạnh mẽ, thon dài cân xứng thể trạng giống như tuổi trẻ công lộc ưu nhã, mạch sắc da thịt tràn ngập co dãn, rắn chắc cơ bắp tuổi trẻ mà có sức sống, đối nam nhân mà nói, là nhất thượng đẳng con mồi. Nam nhân đi hướng hôn mê trung trần nghị, duỗi tay đi vuốt ve hai hạ trần nghị háng nam hình, tiếp theo lột ra trần nghị hai chân, thưởng thức khởi sắc trạch mê người non nớt cấm địa, đó là nam nhân thích nhất đùa bỡn địa phương. Mấy cái giờ trước, chưa từng có bị người đụng vào quá địa phương đã lọt vào nam nhân ngón tay làm càn hiệp chơi, bị hoàn toàn cướp đoạt tự tôn hung hăng phản phúc súc ruột vô số lần, thẳng đến trong cơ thể chỉ còn lại có nước trong có thể chảy ra.

Sau đó là địa ngục gian dâm lăng nhục, sau khi kết thúc còn bị nhét vào cảm thấy thẹn đồ vật.

Mãi cho đến hiện tại, cúc lôi đều còn nóng rát sưng đỏ.

Tuy rằng hôn mê con mồi làm cho cả quá trình thiếu chút lạc thú, nhưng nam nhân tin tưởng kế tiếp quá trình sẽ thực vui sướng.

Lấy ra năm sáu chỉ ngón cái thô khiêu đản, bôi thượng dịch bôi trơn, cẩn thận cẩn thận nhét vào khẽ nhếch cúc lôi. "Ân......" Hôn mê trung trần nghị không khoẻ than nhẹ, cường lực mê gian dược hiệu làm hắn vô pháp tỉnh lại.

Nam nhân thực chuyên chú tiến hành hắn động tác, thẳng đến đem sáu chỉ khiêu đản đều bỏ vào trần nghị trong cơ thể.

Nhìn mê người thả hơi hơi sưng đỏ cúc lôi gắt gao kẹp lục căn dây điện, nam nhân cười. Sau đó hắn lấy ra một bộ hai kiện thức dạy dỗ quần da, đệ nhất kiện tạo hình thực kỳ lạ, như là mấy cái dây lưng hợp với mấy cái cương hoàn, nam nhân trước đem trần nghị phân thân bộ nhập trong đó một con cương hoàn, tiếp theo là cẩn thận đem phía dưới túi túi đẩy vào một khác chỉ như là hai cái vòng tròn vuông góc giao nhau cương hoàn, tiếp theo điều chỉnh cương hoàn đường kính, chẳng những phân thân bị khẩn thúc, hai viên no đủ tròn trịa càng là một tả một hữu cổ ra. Dây lưng tiếp tục sau này kéo, một con đường kính có bảy cm cương hoàn vừa vặn khoanh lại cúc lôi vị trí, tự nhiên tách ra cánh mông, đem bí nứt chỗ sâu trong cấm địa lộ ra, dây lưng phía cuối tắc khấu ở phân thân hệ rễ cương hoàn thượng, cuối cùng mới đem một khác tiệt nạm có rất nhiều hoàn khấu dây lưng hoàn thượng trần nghị eo. Nhìn bị cương hoàn tách ra rắn chắc cánh mông trung ương rũ xuống sáu điều màu sắc rực rỡ dây điện cúc lôi, nam nhân vừa lòng cười, lại cầm lấy cái thứ hai da cụ. Kia kiện da cụ phần sau đoạn rất giống hậu đình trinh tiết mang, bất quá đặc thù tiểu khóa cùng cương hoàn mở miệng xảo diệu có thể cho người ở mặc vào khi đổi mới nhét vào hậu môn đạo cụ, nam nhân suy xét một chút, tuyển một cái trung hào chấn động giang tắc lấp kín còn hàm chứa dây điện đáng thương cúc lôi. Da cụ trước nửa đoạn là nhất chỉnh phiến da bố, nội sườn có năm cái da hoàn, có thể đem mặc giả phân thân cố định trụ, còn có thể từ ngoại trắc điều chỉnh da hoàn căng chùng độ, tới gần hạ bụng địa phương có cái phụ khóa tiểu mở miệng, mở ra về sau liền có thể lộ ra phân thân đằng trước, nam nhân trong mắt lập loè điên cuồng quang mang, đem một cây tiểu hào niệu đạo gậy mát xa cắm vào trần nghị phân thân đằng trước, sau đó đem chỉnh kiện quần da thượng bảy tám cái tiểu khóa khấu thượng. Kể từ đó, cái này quần da giống như là tầng thứ hai giao diện giống nhau gắt gao bao bọc lấy trần nghị hạ thể, chỉ lộ hai viên ra bị tách ra xông ra tròn trịa, bởi vì thuộc da đặc có tính dai cùng kiên cố, trần nghị là không có khả năng dựa vào chính mình gỡ xuống tới. Dã thú không có hảo ý quang mang ở nam nhân trong mắt lập loè, hắn cởi trần nghị sơ mi trắng, đem hôn mê trung người khiêng lên đưa tới trên xe, đem xe khai hướng hắn cảm nhận trung mục đích địa. "Săn thú trò chơi...... Bắt đầu rồi."

Dạy dỗ cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ