Phân cuốn đọc 11

405 2 0
                                    

Nam nhân đem hắn lật qua thân, làm hắn nằm ngửa ở trên giường, cởi bỏ đôi tay da hoàn cùng giữa hai chân côn sắt liên tiếp, sửa đem hai tay của hắn cố định đến đầu giường, tiếp theo mới đem hắn hai chân tả hữu khảo đến giường giác.

Biết cảnh sát từ cảnh giáo tốt nghiệp khi ít nhất sẽ học được ba loại vật lộn thuật nam nhân rất cẩn thận ngăn chặn bất luận cái gì một cái Thiệu khanh khả năng phản kích cơ hội.

Bị trói thành nhân tự hình nằm ngửa ở trên giường tư thế làm giang tắc nắm đem bị xô đẩy đến kẽ mông nội, Thiệu khanh mồ hôi đầy đầu, bị tắc gậy mát xa môi lộ ra tái nhợt.

Bất quá, bị tam giác trùy đỉnh cọ xát xô đẩy đến tuyến tiền liệt thành thật truyền lại khoái cảm, giữa hai chân nam tính ẩn ẩn ngẩng đầu, bị nam nhân bắt lấy.

"Hình cảnh côn thịt thực sự có tinh thần a, mông cắm biến thái đạo cụ làm ngươi thực hưng phấn đi?" Nam nhân tà ác nói.

Linh hoạt tàn khốc ngón tay dọc theo khe mũ âu yếm, móng tay san bằng chỉ gian ở lỗ chuông ma xoa nhẹ áp, thơm ngọt lại sỉ nhục khoái cảm lệnh Thiệu khanh kháng cự giãy giụa, nhưng hắn phần eo vừa động, liền liên lụy đến trong cơ thể hung khí, trừ bỏ hẹp khẩn tràng đạo bị áp bách thống khổ cùng huyệt khẩu cơ hồ phải bị xả nứt sợ hãi, sâu trong cơ thể tam giác trùy đỉnh va chạm tuyến tiền liệt, hắn phân thân càng ngạnh, trong suốt thể dịch từ lỗ chuông chảy ra.

"Ách!" Kêu rên, hắn căng thẳng thân thể không dám động.

"Mông có khoái cảm phải không?" Nam nhân cười từ trên giường cầm lấy mát xa khí, đem cao tốc chấn động mát xa khí đằng trước di hướng Thiệu khanh hạ thể, đầu tiên là ở quy đầu du tẩu, sau đó đi xuống mát xa khởi phồng lên túi túi, cuối cùng áp thượng kẽ mông chỗ như ẩn như hiện giang tắc nắm đem.

Mãnh liệt đến không dám tưởng tượng chấn động ở trong cơ thể khuếch tán mở ra......

"Ân ── ngô ngô ô ô ──"

Thiệu khanh rắn chắc thân hình như là điện giật cá giống nhau kịch liệt chấn động, hắn thống khổ trừng mắt khẽ động trên người trói buộc, cả người tràn ngập sức bật cơ bắp cố lấy, gân xanh hiện lên ở bên gáy cùng cánh tay thượng, thật lớn phân thân càng là không ngừng đạn động, phun ra đạo thứ nhất tinh hoa......

Nam nhân nhanh tay lẹ mắt bóp chặt bừng bừng phấn chấn dục vọng hệ rễ, dùng da hoàn gắt gao trát trụ.

"Như vậy liền bắn có cái gì ý tứ?" Nhìn giãy giụa trung Thiệu khanh, hắn tràn ngập ác ý dùng mát xa khí khi nhẹ khi trọng đè nặng giang tắc nắm đem, đồng thời chụp phủi đứng thẳng phân thân.

Thiệu khanh điên cuồng giãy giụa, cường đại lực đạo thậm chí đem giường đệm xả đến rõ ràng đong đưa, hắn liều mạng phản cung khởi thân thể muốn chạy trốn khai mát xa khí đáng sợ chấn động, nhưng nam nhân tràn ngập ác ý cố ý ở hắn đại đại cung đứng dậy thời điểm đem mát xa khí đứng thẳng lên phóng tới hắn cái mông phía dưới, chỉ cần hắn hơi chút phóng thấp phần eo, mát xa khí liền sẽ càng đem giang tắc nắm đem hướng trong cơ thể đẩy vào.

Dạy dỗ cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ