Phân cuốn đọc 9

399 3 0
                                    

Kịch liệt co rút lại cúc lôi không ngừng tưởng đem thô to gậy mát xa ra bên ngoài đẩy, rồi lại bị mát xa khí đẩy hồi trong cơ thể, va chạm tuyến tiền liệt bộ vị, vô pháp thoát đi thơm ngọt khoái cảm kích thích hắn thần kinh, tê mỏi não tế bào cùng hết thảy tự hỏi năng lực......

Thiệu khanh ngây ngẩn cả người, có lẽ ngay từ đầu thuốc tê liền còn không có hoàn toàn rút đi, trước mắt quá dâm mi thịt diễn làm hắn hoàn toàn vô pháp tự hỏi, chỉ có thể ngơ ngác nhìn nam nhân cố tình hiện ra ở trước mặt hắn cảnh tượng ──

Trần nghị bị phản chiết thân hình, cái mông hướng lên trời, lộ ra bị khổ qua gậy mát xa căng lớn đến cực hạn cơ vòng đáng thương run rẩy co rút lại......

"Giống không giống một trương anh đào cái miệng nhỏ ở giúp ngươi khẩu giao? Còn sẽ một trương một hút đem côn thịt lớn giảo chặt muốn chết, tưởng đem gậy mát xa nhổ ra liền dùng mát xa khí nhét trở lại đi......"

Nam nhân mê hoặc tiếng nói cố tình kích thích hắn, không ngừng ở bên tai nỉ non......

Hắn mãi cho đến cao trào khoái cảm nuốt hết tri giác sau, mới ngơ ngác ý thức được chính mình thế nhưng nhìn hậu bối bị lăng nhục tư thái hưng phấn, hơn nữa đem thể dịch bắn tới khóc kêu rên rỉ hậu bối trên mặt...... Trong nháy mắt kia, hắn xấu hổ đến không chỗ dung thân.

"Thực sảng đi?" Nam nhân đem đã thoát lực hiện ra nửa hôn mê trần nghị ném đến một bên, lấy ra tiểu đao cắt ra  Thiệu khanh quần jean hạ bộ.

"...... Ngươi muốn làm cái gì......"  Thiệu khanh chật vật mà tức giận hỏi.

"Ngươi thật đúng là có thể nhẫn, rất muốn bài tiết đi?"

Bị cắt ra đũng quần lộ ra song khâu bí nứt chỗ, nam nhân bắt lấy chấn động bổng cái đáy đưa đẩy vài cái,  Thiệu khanh khổ sở nhăn chặt mày.

Nam nhân đem dịch bôi trơn xối thượng  Thiệu khanh đại trương giữa hai chân, trừu động chấn động bổng đem dịch bôi trơn bôi đến cúc lôi bên trong, sau đó cũng ở chính mình dâng trào thịt nhận thượng bôi nguyên vẹn dịch bôi trơn.

Biết chính mình gặp phải tình cảnh, Thiệu khanh cắn chặt răng, phẫn nộ trừng mắt nam nhân.

"Ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi......"

Cùng trần nghị phẫn giận mắng bất đồng, ở trong xã hội nhiều lăn lộn mấy năm  Thiệu khanh đã nhìn ra mặc kệ chính mình như thế nào giãy giụa đều sẽ chỉ làm nam nhân càng thêm đắc ý, cho nên hắn nói xong liền chết cắn nha, kiên trì không rên một tiếng.

Nam nhân hừ lạnh, rút ra chấn động bổng, liền đem phân thân để thượng, một chút một chút xâm nhập hẹp khẩn cơ vòng.

 Thiệu khanh hô hấp dồn dập lên, bản năng vặn vẹo phần eo buộc chặt cơ vòng, lấy chống cự cúc lôi ngoại cảm giác áp bách cùng đau nhức.

Thử vài lần đều thất bại, nhìn  Thiệu khanh ẩn hàm khinh thường cùng khinh bỉ ánh mắt, nam nhân cũng có chút bực.

"Có cốt khí cảnh sát a?! Hôn mê thời điểm bị lão tử làm như vậy nhiều lần, hiện tại mới bắt đầu trang xử nam có cái rắm dùng!"

Dạy dỗ cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ