Phân cuốn đọc 19

377 1 0
                                    

"Làm thành như vậy cũng quá kịch liệt đi?"

"Có thể thấy được kia nữ thực hăng hái."

Bảy phần cảm giác say các nam nhân nói thấp kém cười nói, căn bản không nghĩ tới hưu lữ bên trong xe là cái dạng gì cảnh sắc, càng không chú ý tới hạ vũ sanh cầu cứu.

Nam nhân nhợt nhạt di động cảnh côn, tiểu biên độ xuất nhập bị mạnh mẽ căng ra cúc lôi, ở hạ vũ sanh thống khổ rên rỉ trung, một chút một chút lấp đầy hẹp khẩn thành ruột.

"Ngươi các đồng sự đều rời đi đâu, thật đáng tiếc, bọn họ không cơ hội nhìn đến ngươi này mê người bộ dáng."

Thô cứng cảnh côn có một nửa đều nhét vào hạ vũ sanh trong cơ thể, nam nhân dùng dây thừng đem cảnh côn cố định ở hạ vũ sanh cái mông, bởi vì dây thừng xuyên qua cảnh côn nắm đem, tạo thành hạ vũ sanh nếu tác động dây thừng, liền sẽ làm cảnh côn bị đẩy vào trong cơ thể tình hình.

"Trước đổ, trở về lại cởi bỏ." Nam nhân vỗ vỗ hắn cái mông, nhìn theo cái mông lay động mà đong đưa cảnh côn, vừa lòng nghe thấy hạ vũ sanh thống khổ kêu rên.

"Không muốn ăn khổ liền bảo trì tư thế này đừng nhúc nhích đi."

Hắn nói xong liền rời đi thùng xe đến ghế điều khiển đi lái xe.

Không bao lâu, hạ vũ sanh cảm giác được xe chấn động, xe thúc đẩy.

Xe tiến lên trung chấn động làm hắn treo không cái mông vô pháp ức chế tùy theo lay động, ruột nội cảnh côn cũng có một chút không một chút đạn động, lăn lộn đến hạ vũ sanh rên rỉ không ngừng.

Tăng thêm bài tiết cảm tra tấn cùng cảnh côn không ngừng bị cơ vòng đẩy ra lại bị dây thừng mang nhập trong cơ thể đau nhức, hắn liền muốn chết tâm đều có.

Nam nhân chỉ cần gặp được đèn đỏ dừng xe khi liền sẽ bắt tay duỗi đến trên người hắn, cởi bỏ hắn cổ áo vuốt ve hắn ngực, đùa bỡn hắn hai vú, véo xoa hắn cơ ngực, khiến cho hắn nhục nhã vạn phần, lại không cách nào chống cự.

Chờ đến xe cuối cùng tắt hỏa, nam nhân một lần nữa mở ra thùng xe cửa xe thời điểm, hạ vũ sanh đã bị tra tấn đến đầy người mồ hôi lạnh, vô lực giãy giụa.

"Tấm tắc, xem ra chính ngươi sảng một phen a!"

Nam nhân trêu chọc, duỗi tay nắm lấy hắn giữa hai chân ướt đẫm dâng trào.

Bởi vì đến hậu kỳ cảnh côn thỉnh thoảng lắc lư va chạm áp bách trong cơ thể tuyến tiền liệt, đã làm hạ vũ sanh vô pháp khắc chế đạt tới một lần cao trào, hiện tại bị nam nhân một giảng, càng là xấu hổ và giận dữ dị thường.

"Hiện tại đem ngươi cởi bỏ, kẹp chặt ngươi bên trong mông đồ vật, dám để cho nó rớt ra tới, lão tử liền cắt ngươi gia hỏa này nhét vào ngươi kia bế không khẩn lỗ đít đi."

Hạ vũ sanh vừa kinh vừa giận, nhưng hắn không dám vào lúc này khiêu chiến nam nhân có phải hay không thật sự sẽ đối hắn làm như vậy, cho nên không dám phản kháng.

Nam nhân đem hắn giải xuống dưới, đem hai tay của hắn dùng còng tay phản khảo đến phía sau, hạ thân như cũ trần trụi, chỉ một đôi bạch vớ, phối hợp hắn vẫn như cũ nan kham đứng thẳng phân thân, thoạt nhìn ngược lại càng thêm dâm uế.

Dạy dỗ cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ