Người nắm trong tay, sưng đỏ đằng trước lỗ chuông bị một cây như là từ 0 điểm tám cm thật nhỏ hạt châu xuyến thành niệu đạo chấn động bổng thọc vào rút ra, thỉnh thoảng có đục bạch thể dịch theo dị vật đưa đẩy chảy ra......
"Nhìn xem cái này, cảnh sát? Cảnh sát sẽ bị đồng thời thọc mông cắm niệu đạo còn bắn tinh sao?" Xoay tròn niệu đạo chấn động bổng, nam nhân liếm cắn trần nghị sưng đỏ thấm huyết đầu vú.
"Không, y...... Ta là cảnh sát...... A a......" Tinh thần đã căng chặt đến cực hạn trần nghị ý thức không rõ rên rỉ, theo bản năng vặn vẹo thân thể muốn chạy trốn khai nam nhân môi lưỡi. Nam nhân hưng phấn hôn môi thân thể hắn, động thủ cởi bỏ trần nghị trên người trói buộc. Đóng lại tra tấn người đạo cụ, mở ra rương gỗ sườn biên mở miệng, đem trần nghị trong cơ thể chấn động bổng từ đưa đẩy gậy gộc thượng cởi xuống, kể từ đó, thô to cây gậy liền có thể lưu tại trần nghị trong cơ thể.
Đem trần nghị kéo hạ rương gỗ, đem đã sức cùng lực kiệt trần nghị để vào phòng một góc bồn tắm, cưỡng bách hắn quỳ bò nhếch lên cái mông, động thủ chậm rãi rút ra thật lớn chấn động bổng. "A, a a a......"
Đương nắm tay lớn nhỏ đằng trước cọ xát quá tuyến tiền liệt khi, trần nghị mất khống chế gào rống, phân thân run rẩy phun ra dục dịch. Song khâu gian cúc lôi vô pháp khép kín, biến thành một cái sưng đỏ ướt át cửa động, mơ hồ có thể thấy được bên trong mị thịt...... Ngón tay nếm thử cắm vào phiên giảo, phát hiện hẹp khẩn lực đàn hồi cơ hồ cũng chưa, nam nhân từ túi tiền móc ra một cái cái chai.
"Khó được tìm được ý chí lực như thế cường con mồi, vứt bỏ quá đáng tiếc." Lẩm bẩm tự nói, nam nhân đem trần nghị rửa sạch sạch sẽ, đem cái chai nước thuốc toàn bộ ngã vào trần nghị trong cơ thể, sau đó đem phía trước kia kiện quần da lấy tới thế không hề phản kháng dư lực trần nghị mặc vào. Bất quá, lần này quần da vô dụng giang tắc hoặc cái gì dương vật giả, mà là mấy cây tế như sợi tóc dây thép, dây thép phía cuối là cẩn thận mài giũa bóng loáng, sẽ không đâm bị thương người, mấy cây dây thép dán thành ruột mị thịt thẳng tới sâu trong cơ thể, sưng đỏ ngoại phiên huyệt khẩu bị san bằng dún nếp gấp chỗ cũng cẩn thận bố thượng dây thép, sau đó tròng lên quần da ngoại tầng. Lần này, nam nhân làm trần nghị đáng thương phân thân tùng quần da kéo luyện lộ ra, không có hơn nữa bất luận cái gì trói buộc. Bất quá, nhìn nam nhân đáy mắt lập loè thú tính, trần nghị cực khổ còn không có kết thúc......
【 tam 】 năm ngày sau, đương nam nhân lấy ra trần nghị trong cơ thể dây thép khi, bị điện lưu liên tục kích thích 72 giờ mị thịt cùng cơ vòng đã khôi phục co dãn, thậm chí hẹp khẩn thắng du xử nữ. Nam nhân nắm hắn phồng lên tinh hoàn, trào phúng xoa bóp.
"Bị kích thích năm ngày không có biện pháp cao trào...... Sưng thành như vậy a." Trần nghị vô lực lắc đầu, hắn thể lực đã mau hao hết. Lúc này trần nghị đôi tay bị da hoàn cùng hai chân mắt cá chân khảo ở bên nhau, đùi tới gần đầu gối địa phương bị một cây côn sắt căng ra, côn sắt thượng thiết luyện hàm tiếp nhũ hoàn, làm hắn bị bắt khúc khởi hai chân bãi thành M hình chữ khuất nhục tư thái, còn không thể giãy giụa, nếu không lạnh băng nhũ hoàn tùy thời khả năng xé rách hắn sưng đỏ đầu vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ cảnh sát
CasualeĐam mỹ dạy dỗ sm H văn bất luận cái gì tự nhận là thượng có tam quan người đều thỉnh đường vòng. Tác giả: Không biết Đổi mới thời gian: 2020-08-01 13:24:20