【 bốn 】 quán bar là cái thực tốt săn thú nơi, chỉ cần hiểu biết trong đó ống dẫn cùng thủ đoạn.
Hắn chưa bao giờ ở cùng cái quán bar phạm án hai lần, hơn nữa hắn có cũng đủ nhẫn nại đi quan sát con mồi chờ đợi tốt nhất xuống tay thời cơ.
Dùng cảnh sát cách nói tới hình dung, hắn là cái mười phần trí tuệ phạm.
Cảnh sát...... Cảnh sát, là hắn yêu nhất xuống tay mục tiêu, không thể nói nguyên nhân, hắn thậm chí thế chính mình làm nhân cách sườn viết, lại cũng cân nhắc không ra cái nguyên cớ tới.
Hắn chỉ biết, đem cương nghị anh đĩnh cảnh sát đè ở dưới thân tận tình lăng nhục khoái cảm, so bất luận cái gì ma túy càng làm cho người sa vào trong đó.
Phát ra khàn khàn gầm nhẹ, nam nhân đem thể dịch rót vào ấm áp hẹp khẩn tràng đạo.
Không người vứt đi bãi đỗ xe nội, một chiếc ô tô hậu tòa, nằm nghiêng thanh niên cảnh sát hôn mê bất tỉnh, áo trên hỗn độn rộng mở, lộ ra bị đùa bỡn đến sưng to đầu vú, nửa người dưới lộ ra trọn vẹn, đại trương giữa hai chân, có thể thấy bị gian dâm sưng đỏ cúc lôi ở nam nhân hung khí rút ra sau, chậm rãi chảy ra đục dịch.
Đây là lần thứ năm xâm phạm, trong lúc còn có bị cắm vào plastic thủy quản tẩy tràng, đau đớn cùng khổ sở làm tuổi trẻ cảnh sát cả người đều là mồ hôi lạnh, anh đĩnh mày kiếm nhíu chặt, nhưng quá mạnh mẽ mê dược làm hắn chỉ có thể mỏng manh rên rỉ, mà vô pháp tỉnh táo lại.
Nam nhân cầm lấy sớm chuẩn bị tốt bảo đặc bình, đó là một chút hai lăm lít Pepsi cái chai, bên trong đầy giống đạn châu giống nhau mỹ lệ nửa trong suốt màu tím hạt châu.
Đó là ma tinh thổ, mới vừa mua trở về thời điểm là không đến 0.1 cm tiểu viên viên, phao thủy về sau sẽ bành trướng đến gần đường kính một cm nửa trong suốt hình cầu, tràn ngập co dãn thả trơn trượt, từ nam nhân lần đầu tiên ở đồng sự trên bàn thấy lấy tới gieo trồng văn phòng thực vật ma tinh thổ sau, liền không chỉ một lần ảo tưởng muốn như thế làm.
Tay trái ngón cái cắm vào bí nứt chỗ sâu trong chịu đủ làm nhục cúc lôi, quấy sau kéo ra, làm vốn là bởi vì bị khuếch trương vài giờ mà vô pháp khép lại cấm địa mở ra thành một cái cái miệng nhỏ, tay phải nắm lên bảo đặc bình, đem bình miệng nhét vào cúc lôi.
Bình nội hình cầu thuận lợi lăn nhập cảnh sát trực tràng, tràn ngập tràn ngập co dãn đường đi.
Nam nhân chụp đánh thanh niên cảnh sát cái mông, lay động bảo đặc bình, thẳng đến rốt cuộc trang không dưới càng nhiều ma tinh cầu mới thôi.
Đại lượng ma tinh cầu ở trực tràng nội áp bách lăn lộn, tuyến tiền liệt kích thích làm cảnh sát thô to phân thân bắt đầu sung huyết gắng gượng, nam nhân trong mắt lập loè tình dục, nhưng lý trí chiếm thượng phong ── hắn cần thiết ấn kế hoạch hành sự.
Áp xuống dục vọng, hắn đem bảo đặc bình thu hảo, lấy ra hắn yêu nhất sử dụng hai kiện thức dạy dỗ quần da, thế hôn mê cảnh sát mặc vào.
Đệ nhất kiện tạo hình thực kỳ lạ, như là mấy cái dây lưng hợp với mấy cái cương hoàn, nam nhân trước đem cảnh sát phân thân bộ nhập trong đó một con cương hoàn, tiếp theo là cẩn thận đem phía dưới túi túi đẩy vào một khác chỉ như là hai cái vòng tròn vuông góc giao nhau cương hoàn, tiếp theo điều chỉnh cương hoàn đường kính, chẳng những phân thân bị khẩn thúc, hai viên no đủ tròn trịa càng là một tả một hữu cổ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ cảnh sát
RandomĐam mỹ dạy dỗ sm H văn bất luận cái gì tự nhận là thượng có tam quan người đều thỉnh đường vòng. Tác giả: Không biết Đổi mới thời gian: 2020-08-01 13:24:20