Mấy ngày xuống dưới, cúc lôi đã sớm khôi phục đến giống như xử nữ khẩn trất, thậm chí bởi vì hưởng qua bị gian dâm thống khổ, cho nên càng thêm mẫn cảm.
Gậy mát xa trước nhất quả nhiên hạt châu liền ước chừng có bóng bàn lớn nhỏ, tiếp theo là hai viên như trứng bồ câu lớn nhỏ hạt châu, sau đó là một viên hiện ra nhỏ nhất hào trứng hình chấn động châu, cuối cùng là phỏng nam nhân quy đầu hình dạng, như là đại hào trứng gà lớn nhỏ mát xa châu.
Chỉ là muốn đem đệ nhất viên hạt châu nhét vào trúc trắc căng chặt cúc lôi, liền hoa nam nhân không ít công phu, dùng ra thủ đoạn làm liều mạng bài xích kháng cự hạ vũ sanh ăn đủ đau khổ.
Kế tiếp hai cái tiểu hào mát xa châu tương đối nhẹ nhàng, tuấn mỹ cảnh sát chỉ là nhăn chặt mày cắn răng nhẫn nại, nhưng đương đệ tứ quả trứng hình mát xa châu căng ra cơ vòng khi, hạ vũ sanh nhịn không được đá động cẳng chân vặn eo kháng cự lên.
Nam nhân chụp phủi hắn cái mông, thọc vào rút ra gậy mát xa làm tiểu viên tiểu mát xa châu không ngừng xuất nhập cúc lôi, lần lượt nếm thử đem trứng hình mát xa châu hướng cúc lôi ép vào, cuối cùng là chuyển động gậy mát xa đem kia viên chấn động châu chui vào trong thân thể hắn, làm hắn phát ra thống khổ rên rỉ.
Cúc lôi trong ngoài đều bị dị vật lấp kín, hẹp khẩn thành ruột bị căng ra, cơ vòng lần lượt bị căng ra lại bởi vì thống khổ mà co chặt, làm hạ vũ sanh ra một thân mồ hôi lạnh.
Đương nam nhân ý đồ đem cuối cùng kia viên đáng sợ đồ vật hướng trong thân thể hắn tắc khi, đương cơ vòng bị căng ra đến mau bị xé rách đau đớn lại còn tại bị căng đại khi, hạ vũ sanh phát ra khó có thể chịu đựng tê kêu, mồ hôi mơ hồ hắn mắt, cả người gân xanh bởi vì đau nhức mà di động.
Nhưng hắn thanh âm thực mau thay đổi.
Mấy ngày này bởi vì nam nhân tổng ái ở trong thân thể hắn tắc chút tra tấn người tiểu đạo cụ, làm hắn thành ruột đặc biệt mẫn cảm, kia viên bóng bàn lớn nhỏ chấn động châu va chạm tới rồi trong cơ thể tuyến tiền liệt vị trí.
"Ân......"
"Thích vị trí này sao?" Nam nhân bóp hắn mông thịt, "Mông còn tạp như thế thô đồ vật, thanh âm liền biến dâm đãng."
Sưng đỏ cơ vòng bao vây ở quy đầu hình dạng hạt châu thô nhất bộ phận, nhăn nheo đều bị căng bình, ở ánh sáng hạ, dính đầy dịch bôi trơn tiếp hợp chỗ tản ra dâm mi ánh sáng.
Nam nhân loạng choạng gậy mát xa, làm đằng trước hạt châu không ngừng va chạm tuyến tiền liệt vị trí, một phương diện làm cúc lôi phun ra nuốt vào gậy mát xa thô nhất bộ vị, chính là chậm chạp không đem gậy mát xa toàn bộ nhét vào.
"Nga...... Nga ác......"
Từ xương cùng cùng trong cơ thể truyền lại khoái cảm lệnh hạ vũ sanh phân thân lỗ chuông nhỏ giọt thể dịch, hắn thống khổ rên rỉ, rên rỉ trung mang theo làm hắn lần cảm nhục nhã thơm ngọt thở dốc.
Đem hắn dục vọng chậm rãi trêu chọc lên, rồi lại đem gậy mát xa trừu đi ra ngoài, tiếp theo một lần nữa bôi thượng dịch bôi trơn, lại lần nữa đem hạt châu nhét vào......
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ cảnh sát
SonstigesĐam mỹ dạy dỗ sm H văn bất luận cái gì tự nhận là thượng có tam quan người đều thỉnh đường vòng. Tác giả: Không biết Đổi mới thời gian: 2020-08-01 13:24:20