Hạ vũ sanh lớn tiếng rên rỉ, nếu hắn biết chính mình thanh âm có bao nhiêu đại, đại khái sẽ xấu hổ đến tưởng tự sát, nhưng ở mang lên khăn trùm đầu hoàn toàn cùng ngoại giới cách ly đã vượt qua sáu tiếng đồng hồ hiện tại, hắn đối thanh âm lớn nhỏ phán đoán cũng đã mơ hồ rớt.
Trực tràng nội tuyến tiền liệt vị trí không ngừng bị gậy mát xa đánh sâu vào, đau đớn ở ngoài khoái cảm như tằm ăn lên hạ vũ sanh thần trí, nguyên bản bởi vì kịch liệt đau đớn súc thành một đoàn phân thân nhỏ giọt dục vọng thể dịch, dần dần sung huyết gắng gượng.
"Ân, a a a......" Hắn liều mạng vặn vẹo thân thể tưởng thoát khỏi trong cơ thể hung khí, lại chỉ đổi lấy nam nhân thô lỗ chụp đánh cái mông tra tấn.
Mắt thấy kích thích không sai biệt lắm, nam nhân rút ra gậy mát xa, mê người cúc lôi co rút lại, ở phun ra dịch bôi trơn đồng thời phun ra từng viên plastic cầu.
Đó là phi thường kích thích cảnh tượng, nhỏ hẹp nếp nhăn đầu tiên là co rút lại, sau đó chậm rãi mở ra, bên trong hình cầu một chút một chút hiện ra, bị nhanh chóng phun ra, tiếp theo cúc lôi lại chậm rãi co rút lại hồi chỉ có một phần ba phiến móng tay tiểu phùng, theo cảnh sát khó chịu thở dốc dần dần khép kín...... Đây là chỉ có ở mới vừa bị cướp đi trinh tiết cúc lôi mới có khẩn trất độ.
Này đóa trúc trắc nụ hoa một khi bị đùa bỡn đến thành thục nở rộ, liền sẽ không có như thế ngây ngô phản ứng.
Cho nên, nam nhân lần này tính toán chậm rãi chơi, tuy rằng hắn rất muốn nghe thế tuấn mỹ cảnh sát bởi vì bị cắm vào cánh tay thô gậy mát xa mà lớn tiếng khóc kêu khóc thét, nhưng là, hắn vẫn là quyết định phải hảo hảo chứa đựng cái này sinh nộn cảnh sát mông.
Nam nhân suy xét một chút, từ một cái hộp móc ra mấy viên hai cm đến bốn cm không đợi mát xa châu, lấy mềm nhẹ cẩn thận thủ pháp chậm rãi đẩy vào hạ vũ sanh trong cơ thể.
Hưởng thụ cảnh sát khó chịu thấp giọng rên rỉ, nam nhân cuối cùng đem một con bốn cm lớn lên khiêu đản nhét vào cúc lôi chỗ sâu trong, sau đó dùng ướt khăn giấy đem cảnh sát hỗn độn một mảnh nửa người dưới chà lau sạch sẽ.
Hắn lấy ra một kiện bó sát người quần da cấp cảnh sát mặc vào, lược tiểu nhân kích cỡ gắt gao bao bọc lấy cảnh sát cái mông, thuộc da thâm nhập kẽ mông, kể từ đó không đem quần cởi, hắn là vô pháp đem trong cơ thể đồ vật làm ra tới.
Tiếp theo, nam nhân lại đem hạ vũ sanh phân thân cùng túi túi từ kéo luyện khẩu đào ra tới, dùng T tự hình khuyên sắt đem nặng trĩu túi túi bó thúc thành hai viên tiểu cầu.
Hắn thật cẩn thận cấp hạ vũ sanh hút mấy khẩu dược tề, làm hạ vũ sanh cả người nhũn ra vô pháp phản kháng mới cởi bỏ trên người hắn trói buộc, đem hắn đổi thành nằm ngửa tư thế một lần nữa cột chắc.
Hắn bắt đầu giúp hạ vũ sanh tự sướng, lại không cho hắn đạt tới cao trào.
Mỗi khi hạ vũ sanh cảm thấy chính mình sắp từ loại này dục vọng trung giải thoát thời điểm, nam nhân liền sẽ dừng lại khiêu khích vuốt ve, đổi thành huy chưởng chụp đánh đứng thẳng dâng trào, đau nhức chợt cắn nuốt khoái cảm, làm hắn thất thanh tê kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ cảnh sát
DiversosĐam mỹ dạy dỗ sm H văn bất luận cái gì tự nhận là thượng có tam quan người đều thỉnh đường vòng. Tác giả: Không biết Đổi mới thời gian: 2020-08-01 13:24:20