Phân cuốn đọc 15

410 1 0
                                    

"Y a......" Gì Thiệu khanh kinh hoảng kêu, hắn hai chân bị côn sắt căng ra, cúc lôi không hề phòng bị bại lộ ở trong nước, rõ ràng cảm giác được dòng nước cùng cá chình va chạm.

Xuy! Hỗn độn tiếng nước trung, cá chình đột phá cơ vòng phòng thủ thanh âm dị thường rõ ràng.

"A a a...... Không......" Gì Thiệu khanh bản năng múa may tay phải, nỗ lực bắt lấy trơn trượt cá chình, liều mạng tưởng đem nó xả ra tới.

Đồng thời, trên người hắn chỗ mẫn cảm cũng gặp cá chình cùng cá chạch điên cuồng ngão cắn, tuy rằng nam nhân thực cẩn thận đem bầy cá hàm răng đều dùng tỏa đao mài đi, nhưng như vậy kích thích cũng không phải gì Thiệu khanh có thể chịu đựng.

Xả ra một cái cá chình, huyệt khẩu còn không kịp buộc chặt, lại có một khác chỉ cá chình chui vào, tiểu cá chạch cắn sưng đỏ nhảy ra cơ vòng cùng quy đầu, trước sau đều đau đớn khó nhịn gì Thiệu khanh cố hết sức vũ động tay phải, tốn công vô ích tưởng đuổi khai bầy cá.

"Đau quá...... Đừng cắn...... Nga ác ác ác......"

Luôn luôn suy nghĩ rõ ràng gì Thiệu khanh luống cuống tay chân luống cuống.

Hắn nếu tưởng nắm lấy phân thân bảo hộ yếu ớt đằng trước, cúc lôi đã bị kịch liệt toản động trơn trượt cá thể xâm phạm, nhưng nếu đằng ra tay phải đi chống cự hậu đình tàn hại, yếu ớt mẫn cảm phân thân liền bại lộ ở điên cuồng bầy cá công kích trung......

Một lần lại một lần đem cá chình rút ra cúc lôi, lại một lần lại một lần bị xâm nhập, thỉnh thoảng còn có tiểu cá chạch chui vào, gì Thiệu khanh toàn thân run rẩy, kêu thảm thiết gào rống không ngừng, tay phải động tác lại dần dần chậm lại.

Lại một con cá chình hung hăng căng ra cơ vòng chui vào, một ngụm cắn ở non mềm vách trong mẫn cảm điểm nhô lên thượng, gì Thiệu khanh điên cuồng hô to, phân thân run rẩy phun ra đại lượng thể dịch.

Nhưng còn không có kết thúc, không ngừng có tiểu cá chạch từ hàm chứa cá chình cúc lôi dùng sức chui vào, thậm chí ở hắn bởi vì cao trào sau cơ bắp thả lỏng nháy mắt, một khác chỉ cá chình cũng đi theo liều mạng căng ra cơ vòng đột nhập.

"A ──" phân thân phun còn không có kết thúc, hậu đình chỗ chảy ra tơ máu ở chất nhầy trắng đục trung lan tràn......

Nam nhân cười lạnh bàng quan khởi hai gã cảnh sát ở trong nước cùng cá chình cùng múa cảnh tượng, chính mình đánh lên súng lục, sau một lúc lâu, cảm thấy không đã ghiền, liền thao túng máy móc đem trần nghị kéo dài tới lu nước biên, chính mình ngồi quỳ ở thang giá thượng, muốn trần nghị cho chính mình khẩu giao.

"Hảo hảo hầu hạ ta, làm ta vừa lòng liền có thể sớm một chút đi lên."

Sớm đã rơi lệ đầy mặt trần nghị lập tức há mồm ngậm lấy nam nhân phân thân, bất chấp tôn nghiêm, hắn chỉ nghĩ thoát đi như vậy địa ngục......

"Đúng vậy, dùng yết hầu hảo hảo hút...... Trần cảnh sát, ngươi khẩu giao kỹ thuật càng lúc càng hảo......" Nam nhân vừa lòng bắt lấy trần nghị đầu tóc, ở hắn trong miệng đưa đẩy cọ xát, dâm uế lời nói làm trần nghị cảm thấy thẹn chảy nước mắt, nhưng trong cơ thể vẫn bị cá chình điên cuồng xỏ xuyên qua hắn đã nhấc không nổi phản kháng suy nghĩ.

Dạy dỗ cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ