Phân cuốn đọc 10

486 2 0
                                    

"Ách......"

Trái với sinh lý ngược hướng tiến vào làm Thiệu khanh đau đến kêu rên, non mềm tràn ngập co dãn tràng đạo rõ ràng cảm giác được nam nhân ngón tay mang đến áp bách.

Rút về ngón tay, ở cúc lôi ăn đau co rút lại thời điểm, xem chuẩn cơ vòng chặt lại sau thả lỏng, đem dầu bôi trơn quản miệng cắm vào.

Lãnh ngạnh plastic quản làm Thiệu khanh đau đến không ngừng giãy giụa, ở lạnh băng dầu bôi trơn chảy vào trong cơ thể khi, cứng đờ dừng lại sở hữu động tác, căng thẳng cơ bắp nhẫn nại kia ghê tởm cảm giác.

Nam nhân đè ép bình thân, làm dầu bôi trơn đại lượng phun ra tiến trong thân thể hắn, kia quả thực giống như là bị người ở trong cơ thể bắn tinh khuất nhục cảm, Thiệu khanh mê người cái mông hoàn toàn căng chặt.

Nam nhân rút ra ống chích, lấy nhất xuyến xuyến châu, tẩm đến dịch bôi trơn trung, sau đó thong thả đem từng viên hạt châu nhét vào.

"A...... Ân......" Khó chịu hút khí, chịu đựng ghê tởm ướt át dị vật cảm, tuấn đĩnh khuôn mặt khó chịu vặn vẹo.

Đối với Thiệu khanh mà nói, bị nam nhân cưỡng gian mang cho hắn cực đại thống khổ cùng sỉ nhục, nhưng còn không chỉ như vậy, nam nhân vẫn tính toán nói cho hắn cái này bộ vị trừ bỏ bài tiết bên ngoài càng dùng cho nhiều việc.

Bởi vì Thiệu khanh ý chí thượng chống cự so trần nghị càng ngoan cường, luôn là nhắm mắt lại cường không rên một tiếng cố nén, cũng bởi vậy càng kích phát nam nhân thú tính cùng tà ác.

Hắn cảm giác được nam nhân ngón tay ở huyệt khẩu đảo quanh, hạt châu tắc toàn bộ tiến vào trong cơ thể.

"Hít sâu." Nam nhân nói.

Thiệu khanh căn bản không tính toán làm theo, nhưng nam nhân liền sấn hắn hô hấp tạm dừng nháy mắt, đem chỉnh chuỗi hạt tử rút ra.

"Ách!" Kinh suyễn, không có phòng bị cúc lôi vách trong bị nhanh chóng kịch liệt cọ xát, sinh ra một loại hắn không muốn thừa nhận hơi lượng khoái cảm.

Sau đó, chuỗi hạt lại lần nữa bị nhét vào, tiếp theo lại bị rút ra, lại nhét vào, cứ như vậy liên tục rất nhiều lần......

Thiệu khanh hô hấp dần dần trở nên trầm trọng......

"Có cảm giác?" Nam nhân niết xoa hắn cơ ngực, lôi kéo hắn gắng gượng đầu vú. So với trước đại nhất hào chuỗi hạt đồng dạng dính dịch bôi trơn mà bị nhét vào cúc lôi.

"Ô......" Thiệu khanh nhíu mày thở dốc, chịu đựng so với trước càng thêm khó chịu cảm giác.

Cúc lôi theo hắn thở dốc co rút lại, hạt châu từng viên thong thả nhét vào, hắn tưởng kháng cự dị vật xâm lấn, nhưng luôn là mát xa huyệt khẩu ngón tay mang ra một loại khô nóng cảm, theo chuỗi hạt thâm nhập trong cơ thể......

Ghê tởm! Ghê tởm khổ sở lại mang theo một loại tê dại sũng nước tràng niêm mạc, cúc lôi bị khí lạnh đầu gió thổi trúng từng trận tê ngứa, không tự chủ được co rút lại lên, vô hình gian rõ ràng hơn cảm giác được hạt châu hình dạng lớn nhỏ......

Dạy dỗ cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ