"Đó là về sau sự tình, hiện tại sao......" Hắn móc ra chính mình cường tráng dâng trào, xối thượng dịch bôi trơn, bắt đầu dùng ngón tay thọc trần nghị cúc lôi.
"Tên khốn, ngươi dám...... A ──" phảng phất nướng thiết giống nhau thô to vật cứng cứ như vậy xỏ xuyên qua cơ vòng, trần nghị nhịn không được tê kêu, vô lực thân thể không có biện pháp thoát đi chống cự, chỉ có thể thừa nhận cái loại này cơ hồ muốn từ trong cơ thể bị xé rách thống khổ. "A, a a...... Đáng chết, mau đi ra...... Đau quá...... Úc......" Nam nhân như là đóng cọc giống nhau đưa đẩy lên, trần nghị thống khổ rên rỉ, trừ bỏ tinh thần thượng khuất nhục cùng cảm thấy thẹn ngoại, nội tạng bị va chạm quấy đau đớn cùng thành ruột bị áp bách, cơ vòng bị chống được cực hạn đau đớn cũng làm hắn khổ không nói nổi. Nam nhân thô to tính cụ ở phi tính giao khí quan nhập khẩu ra sức thọc vào rút ra, hơn nữa thể trọng dùng sức trừu nhập động tác làm trần nghị xương chậu cùng lưng thừa nhận cực đại áp lực, hắn đầu tiên là đau đến kêu rên, sau đó thống khổ rên rỉ mắng, cuối cùng đành phải cắn chặt răng cầu nguyện nam nhân chạy nhanh kết thúc, hơn nữa sẽ không nhiễm bệnh. Phòng trong quanh quẩn thân thể va chạm thanh cùng đưa đẩy khi dịch bôi trơn phát ra dính trù tiếng vang, trần nghị rên rỉ cùng rên rỉ làm nam nhân phi thường thỏa mãn, thấy hắn đến sau lại thế nhưng cố nén không phát ra âm thanh, nam nhân bất mãn điều chỉnh cắm vào góc độ, dùng sức va chạm khởi trần nghị trong cơ thể tuyến tiền liệt vị trí. "Úc...... Y, không......" Mãnh liệt khoái cảm làm trần nghị không tự chủ được phát ra tiếng rên rỉ mang theo mềm mại giọng mũi, chú ý tới điểm này hắn lý trí mãnh liệt kháng cự loại cảm giác này, "A...... Đừng đụng nơi đó......" "Nơi đó là nơi nào? Cảnh sát đại nhân, bị thao mông sảng sao?" Nam nhân càng dùng sức đưa đẩy, dùng đằng trước đỉnh tuyến tiền liệt vị trí cọ xát, cảm giác được hẹp khẩn thành ruột cùng cơ vòng run rẩy buộc chặt. "Hỗn trướng, ân, đừng chạm vào...... Không cần lại đỉnh nơi đó......" Vô pháp phát tiết khoái cảm làm trần nghị mồm miệng không rõ thở hổn hển, quần da đằng trước đã có thể thấy phồng lên phân thân tựa hồ lại càng sung huyết gắng gượng, nhưng như thế nào cũng vô pháp bắn tinh, khoái cảm biến thành tra tấn.
"A, a...... Cởi bỏ...... A......"
Không để ý tới trần nghị rên rỉ, nam nhân thẳng phát tiết xong thú dục, đem thể dịch bắn vào trong thân thể hắn chỗ sâu trong, rút ra phân thân cầm lấy vừa rồi chuẩn bị đồ vật.
"Kế tiếp phải cho ngươi cắm cái này."
Bị khoái cảm mê mang tầm mắt trần nghị đang xem rõ ràng nam nhân trong tay đồ vật sau, mặt lộ vẻ hoảng sợ. Đó là chỉ đại hào giang tắc, tạo hình là bốn viên hình cầu, nhất tế ước chừng hai cm, thô nhất có sáu cm, dài chừng 25 cm, căn bản chính là trần nghị vô pháp tưởng tượng hung khí. Chỉ ở A phiến trông được quá đạo cụ thế nhưng phải bị dùng ở trên người mình, trần nghị hoảng loạn giãy giụa lên. "Không, không cần......" "Đây chính là thứ tốt đâu, thô nhất này viên vừa vặn sẽ để ở phía trước liệt tuyến thượng, cơ vòng địa phương còn có có thể biến đổi tốc chấn động cương cầu giúp ngươi mát xa mới sẽ không tạo thành máu hồi vòng bất lương, tổng cộng thất đoạn đổi tốc độ, còn có thể đương súc ruột dụng cụ......" Nam nhân cười giới thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ cảnh sát
DiversosĐam mỹ dạy dỗ sm H văn bất luận cái gì tự nhận là thượng có tam quan người đều thỉnh đường vòng. Tác giả: Không biết Đổi mới thời gian: 2020-08-01 13:24:20