Phân cuốn đọc 25

521 1 0
                                    

Nam nhân chợt lại dùng dây lưng đem hạ vũ sanh bụng nhỏ cố định ở thiết trên giường, bảo đảm hắn vô pháp di động thân thể, mới vừa lòng đi đến bên cạnh đi chuẩn bị chính mình phải dùng đồ vật.

Hai mắt bị miếng vải đen che, hạ vũ sanh bất an thở dốc, bị căng ra huyệt khẩu có thể cảm giác được không khí lưu động, đau đớn cùng cảm thấy thẹn giao tạp trung, có một loại khác đáng sợ cảm giác ở lan tràn.

Nam nhân cầm một cái tiểu bình cùng bút lông đi trở về tới, bình nội chứa đầy một loại dính trù cao trạng vật, đó là trộn lẫn xuân dược cùng thuốc kích thích dịch bôi trơn.

Hắn gỡ xuống hạ vũ sanh mông mắt miếng vải đen, không ngoài ý muốn miếng vải đen bị nước mắt làm cho ướt lạnh.

Dùng miếng vải đen tùy ý ở hạ vũ sanh trên người lau lau, sau đó đem dính đầy nước mắt cùng nước tiểu miếng vải đen nhét vào hạ vũ sanh miệng, ngăn chặn hắn lời nói, cũng có thể phòng ngừa hắn cắn được đầu lưỡi, miếng vải đen hút biết bơi còn có thể tránh cho hắn bị chính mình nước bọt sặc đến.

Trong miệng tao vị thiếu chút nữa làm hạ vũ sanh nhổ ra, nhưng hắn càng sợ hãi nam nhân trong tay đồ vật.

Chú ý tới hắn ánh mắt, nam nhân dùng bút lông ở bình quấy hai hạ.

"Đây là thứ tốt ác," dính đầy thật dày một tầng cao trạng vật bút lông ở hạ vũ sanh hoảng sợ trong tầm mắt tô lên tạp kim loại khuếch trương khí cơ vòng, "Sẽ làm ngươi càng mẫn cảm, càng hưng phấn, còn sẽ cảm giác được thực ngứa, ước gì có thể bị thực thô côn thịt cuồng cắm......"

Hạ vũ sanh cái mông ẩn ẩn run rẩy, bị như vậy tô lên dính trù vật tê ngứa làm hắn khó chịu giãy giụa, trên trán thấm ra tinh tế mồ hôi.

"Bởi vì là bị trực tràng niêm mạc hấp thu, cho nên hiệu quả thực hảo, lại sẽ không làm ngươi thần trí không rõ......" Nam nhân dùng bút lông đào một đại đống cao trạng vật, ở hạ vũ sanh nhìn chăm chú hạ thâm nhập bị khuếch trương khí căng ra huyệt khẩu, tô lên mẫn cảm vách trong.

"Ô......"

Lạnh lẽo dính trù vật thể bị bút lông ở trong cơ thể chậm rãi xoát khai, vừa ngứa vừa tê, còn có đáng sợ nóng bỏng cảm từ ngòi bút xẹt qua địa phương khuếch tán.

Nam nhân cẩn thận chậm rãi bôi, mềm mại ngòi bút ở mẫn cảm nhất trực tràng nội qua lại tao lộng, hạ vũ sanh nguyên bản tinh tế run rẩy càng lúc càng rõ ràng.

"Ân...... Ngô......"

"Thanh âm biến dễ nghe đâu, thực ngứa đi, màu hồng phấn thành ruột ở co rút lại ác, càng bên trong cũng đồ một chút đi."

Hạ vũ sanh mơ hồ rên rỉ, hắn cảm giác trực tràng nội lại ma lại ngứa, bút lông cùng bị nhiệt độ cơ thể tan chảy thuốc dán hoạt động cảm giác đều làm hắn ngứa đến muốn nổi điên, hắn vô lực khẽ động bị trói buộc thân thể, liều mạng tưởng đình chỉ loại này tra tấn.

Chú ý tới hạ vũ sanh rắn chắc eo căng chặt đong đưa, liền ngón chân đầu đều cuộn lại lên, nam nhân biết dược hiệu bắt đầu phát huy.

Dạy dỗ cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ