Phân cuốn đọc 18

335 1 0
                                    

Nam nhân ngón tay ở chưa bao giờ bị xâm lấn quá trực tràng nội thô bạo thăm dò, đáng sợ nhanh chóng xuất nhập mang đến khó chịu cùng buồn nôn, tuy rằng không có đến đau nhức nông nỗi, chính là tâm lý thượng bị nam nhân đùa bỡn mông đả kích tạo thành thương tổn lớn hơn nữa chút.

Nhưng đương lăng nhục ngón tay chạm vào trong cơ thể chỗ nào đó khi, mãnh liệt khoái cảm nháy mắt che dấu không khoẻ.

Hoảng loạn trợn to mắt, hạ vũ sanh bởi vì thống khổ mà run rẩy thân thể nháy mắt căng thẳng, bởi vì khoái cảm mà nhanh chóng sung huyết đứng thẳng phân thân đằng trước từ viên đạn quần lót dò ra đầu.

"A, nha......" Đừng đụng nơi đó......

Hắn cố hết sức vặn vẹo thân thể muốn thoát đi nam nhân xâm phạm, nhưng trong cơ thể hoạt động ngón tay lại ngược lại đối nơi đó khởi xướng tiến công, hắn rên rỉ, trong suốt tuyến tiền liệt dịch dính ướt hắn bụng nhỏ.

Nam nhân tà cười từ đặt ở một bên trong túi móc ra một cái hai mươi tới cm màu xanh lục điều trạng vật.

Hạ vũ sanh không thấy rõ đó là cái gì đồ vật, trong cơ thể không ngừng vận động ngón tay làm hắn chỉ có thể không ngừng phát ra đứt quãng thống khổ rên rỉ.

Nam nhân rút ra ngón giữa, nhưng như cũ tắc bộ phận quần lót vải dệt cúc lôi không có biện pháp lập tức bế hạp, hắn thuận thế cầm trong tay dưa chuột đẩy mạnh không kịp chống cự cơ vòng.

"A......" Cái gì...... Không cần, đau quá......

So ngón tay càng thô đồ vật mạnh mẽ cạy ra cúc lôi, tuổi trẻ cảnh sát trong miệng phát ra kinh hoảng rên rỉ.

Tuy rằng cách quần lót, nhưng hắn có thể rõ ràng cảm giác được đó là so ngón tay càng dài càng ngạnh, hơn nữa lạnh băng đồ vật.

Dưa chuột liên tục hướng trong cơ thể đẩy mạnh, cuối cùng tới rồi viên đạn quần lót cực hạn, nam nhân dùng dao nhỏ cắt đứt quần lót, hạ vũ sanh hạ thể lập tức hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, hắn lại là kêu sợ hãi một tiếng.

Nhưng thực mau, hoảng loạn tiếng kêu bị thống khổ rên rỉ thay thế được, kia căn đáng sợ đồ vật còn ở liên tục cắm vào, càng nhiều đã biến thành phá bố quần lót vải dệt cứ như vậy bị cùng nhau đẩy vào trong cơ thể.

"Chỉ có thể như vậy, ngươi bên trong mông dơ đồ vật không ít." Nhìn còn lộ ra hơn phân nửa dưa chuột, nam nhân có chút đáng tiếc thở dài, bắt đầu đưa đẩy khởi dưa chuột.

"Ân......" Hạ vũ sanh cố hết sức nhẫn nại dưa chuột xuất nhập cúc lôi khiến cho thống khổ, nỗ lực nghĩ có thể thoát đi hiện huống biện pháp.

Không biết qua bao lâu, dưa chuột bị trừu đi ra ngoài, hạ vũ sanh thấp giọng rên rỉ.

Hắn nan kham lại cảm thấy thẹn, nhưng đối không biết sợ hãi càng làm cho hắn sợ hãi.

Hắn cảm giác được thâm nhập trong cơ thể vải dệt bị lôi kéo, nhưng không nghĩ tới sẽ bị mãnh một chút toàn bộ xả ra, đương trường lại rên rỉ một tiếng, nhưng phân thân lại ngạnh chút.

Dạy dỗ cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ