"Thật lớn lỗ đít, có thể cắm vào hai ngón tay đầu không gặp được biên đi?" Nam nhân cười trêu nói.
Cảm thấy thẹn làm hạ vũ sanh tưởng kẹp chặt vô pháp khép lại cơ vòng, nhưng mãnh liệt bài tiết cảm đã mất khống chế, đại lượng vẩn đục cam du tích táp từ đại trương cúc lôi phun ra.
Sau đó, sưng đỏ cúc lôi vừa thu lại một phóng, một chút một chút chậm rãi trương đến càng khai, viên viên rõ ràng khổ qua làm hạ vũ sanh nếm tẫn đau khổ, cắn răng dùng sức dùng sức, quanh hơi thở phát ra muộn thanh rên rỉ.
Kịch liệt đau bụng làm hắn hứng khởi mãnh liệt bài tiết dục vọng, nhưng lấp kín tràng đạo khổ qua tạo thành hắn lớn hơn nữa thống khổ, chỉ có thể liều mạng dùng sức, tưởng đem khổ qua cấp đẩy ra đi.
Cam du theo hắn dùng sức chảy ra cúc lôi, dính ướt hắn phần bên trong đùi.
Xoảng!
Cuối cùng, hỗn tạp dơ bẩn cam du cùng tràng dịch tiểu khổ qua rớt đến hắn giữa hai chân, tiếp theo là vô pháp khống chế đục dịch đại lượng phun tới.
Nam nhân càn rỡ cười ha hả, hạ vũ sanh xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng, nhưng cơ vòng căn bản không chịu hắn khống chế, thậm chí còn thả vài cái vang thí, đương nhiên lại đổi lấy vô tình cười nhạo.
Quá độ nhục nhã làm hắn cả người cứng đờ vô pháp nhúc nhích, cho nên đương nam nhân đi đến hắn phía sau, chụp đánh hắn tràn đầy mồ hôi lạnh cái mông khi, hắn không có phát hiện sắp đã đến nguy hiểm.
Chịu đủ làm nhục xử nữ cúc lôi khẽ nhếch, thỉnh thoảng còn có từng luồng lượng nhỏ cam du chảy ra, nam nhân nhéo hắn mông thịt, hướng tả hữu dùng sức lột ra, làm cúc lôi càng thêm mở ra.
Thô to xấu xí hung khí nhắm ngay sưng đỏ cúc lôi, thừa dịp hắn không hề phòng bị hết sức, ngạnh sinh sinh cạy ra xử nữ nơi nhắm chặt phòng thủ.
"A ──"
Tuổi trẻ cảnh sát kêu thảm thiết cắt qua hắc ám rừng cây, cuối cùng phát hiện chính mình phải bị cưỡng gian hạ vũ sanh điên cuồng giãy giụa lên, vặn vẹo lắc lư cái mông muốn chạy trốn khai đang ở cắm vào hung khí.
Chính là lấy hắn quỳ bò tư thế không có khả năng tránh thoát nam nhân từ thượng đi xuống cắm vào thế công, lại là một trận chuy tâm đau nhức sau, gần như trứng gà lớn nhỏ đằng trước đã chặt chẽ cắm vào cúc lôi nội.
"Không, ta là cảnh sát...... Ngươi không thể như thế làm...... Mau rút ra đi......" Hắn tuyệt vọng tê kêu, cảm giác được hậu môn nội giống như bị nhét vào một cái nắm tay giống nhau đau đớn, cơ vòng tạp năng nhiệt bổng trạng vật, hơi chút động một chút đều là nóng rát đau.
Nhìn bao bọc lấy chính mình đằng trước sưng đỏ cúc lôi nhăn nheo đã hoàn toàn bị căng bình, nam nhân tàn nhẫn cười.
"Rút ra? Hảo a!"
Hắn dùng sức rút ra phân thân, đau nhức làm hạ vũ sanh lại là một tiếng đau hô, nhưng không chờ hạ vũ sanh suyễn quá khí, lại lần nữa hung hăng cắm vào không kịp nhắm chặt cúc lôi.
Lần này so với trước cắm đến càng sâu, thô tráng phân thân có hơn phân nửa hoàn toàn đi vào sưng đỏ cúc lôi.
"Y a a a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ cảnh sát
RandomĐam mỹ dạy dỗ sm H văn bất luận cái gì tự nhận là thượng có tam quan người đều thỉnh đường vòng. Tác giả: Không biết Đổi mới thời gian: 2020-08-01 13:24:20