【 bốn - thượng 】 tầng hầm ngầm nội, tràn ngập tàn nhẫn mà dâm mĩ hơi thở.
Lạnh băng gạch trên tường treo đầy các loại hình cụ, trên giá bày các loại tính ái đạo cụ, 50 mấy bình không gian tùy ý đặt các kiểu hình giá, chậu than thiêu đốt than hỏa, đem thiết trên giường thân thể chiếu rọi đến mười phần mê người.
Hai mắt bị miếng vải đen che lại thanh niên đôi tay bị còng tay khảo trên đầu giường song sắt côn thượng, hai chân tắc tả hữu tách ra khảo trên giường đuôi. Hắn nửa người trên trần trụi, kiều nộn hai vú bị treo chấn động khí nhũ kẹp cắn, ngực ở giữa dựng đứng một cây màu đỏ ngọn nến, nóng bỏng sáp dịch ở trên người hắn lan tràn, câu lộ ra hắn gợi cảm bộ ngực đường cong.
Bình thản rắn chắc sáu khối cơ bụng thượng gắn đầy ngang dọc đan xen vết roi, máu hội tụ ở rốn ao hãm chỗ, phảng phất nhụy hoa mê người.
Bao bọc lấy hắn khẩn thật cái mông hẹp khẩn quần da là trên người hắn duy nhất che đậy thân thể quần áo, từ gắt gao bao vây ở háng ống quần kéo dài ra tới dây điện cùng điều khiển từ xa không khó suy đoán ra quần da nội là như thế nào dâm mĩ phong cảnh, rộng mở thon dài hai chân nội sườn kẹp đầy mở điện cá sấu kẹp, non mềm da thịt đã sớm xanh tím một mảnh.
"Ân...... Ân......" Hạ vũ sanh phát ra tràn ngập giọng mũi rên rỉ, không ngừng vặn vẹo phần eo.
Hắn đã bị như vậy tra tấn cả một đêm, thể xác và tinh thần đều đã mỏi mệt tới rồi cực điểm.
Hắn phía trước lớn tiếng kêu cứu thật lâu, kết cục chỉ có bị không biết tên nam nhân hung hăng tra tấn một lần, lại là tiên hình lại là súc ruột, thẳng đem hắn tra tấn đến sống không bằng chết.
Hắn hiện tại toàn thân đều bị đau nhức cùng khoái cảm tra tấn, đối với tương lai sợ hãi làm hắn mồ hôi lạnh chảy ròng.
Khách, hắn nghe thấy cửa sắt bị mở ra thanh âm.
"Buông tha ta...... Ngươi không thể đối với ta như vậy, ta là cảnh sát......"
"Cảnh sát? Cảnh sát sẽ ở bị chơi mông về sau ngạnh thành như vậy sao?" Nam nhân thanh âm dần dần tới gần, một phen nắm lấy thanh niên giữa hai chân phồng lên, cách quần da xoa bóp kia sưng to khó nhịn bộ vị.
"A......" Hạ vũ sanh phát ra than khóc, quần da nội bộ là có chút thô ráp gờ ráp, yếu ớt nhất mẫn cảm bộ vị bị bắt cùng những cái đó gờ ráp cọ xát, đã đau lại sảng kích thích làm hắn vặn vẹo thân thể muốn thoát đi nam nhân tay.
"Thật mỹ lệ đầu vú, màu đỏ thẫm thật mê người."
Theo nam nhân lời nói, thanh niên hữu nhũ nhũ kẹp bị gỡ xuống, thay thế chính là nam nhân môi lưỡi cùng hàm răng diễn cắn.
"Không...... Không cần...... A, đau quá, không cần cắn......"
Bị thời gian dài tra tấn đầu vú nào chịu nổi nam nhân ngão cắn, hắn khó chịu rên rỉ.
Hắn hai chân xiềng xích bị cởi bỏ, dưới thân thiết giường từ trung ương khởi động thành đảo V hình chữ, bị thuộc da bao vây cái mông bởi vậy hướng không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ cảnh sát
SonstigesĐam mỹ dạy dỗ sm H văn bất luận cái gì tự nhận là thượng có tam quan người đều thỉnh đường vòng. Tác giả: Không biết Đổi mới thời gian: 2020-08-01 13:24:20