Nếu ngươi xã giao tài khoản chân dung đuổi giết ngươi, ngươi sống sót tỷ lệ là nhiều ít?
Bị hỏi đến loại này giải trí tính chất vấn đề, đa số người đại khái cười mà qua, hoặc là rất có hứng thú gia nhập thảo luận, cũng không sẽ thật hướng trong lòng đi. Rốt cuộc loại này cận tồn ở chỗ trong ảo tưởng sự không có khả năng buông xuống đến trên người mình, càng đừng nói chân dung là manga anime nhân vật, người trong sách như thế nào sẽ từ màn hình bò ra tới đâu.
Hiện giờ Tsushima Shuuji không thể không trực diện vấn đề này.
Hắn thế giới hiện thực xã giao tài khoản chân dung thật muốn tới đuổi giết hắn.
Trong nháy mắt kia mất tự nhiên phảng phất chỉ là ảo giác.
Tsushima Shuuji rũ xuống đôi mắt, đem chỉ uống một ngụm hồng trà đẩy đến trên bàn trà, tay phải nắm tay để ở miệng trước ho nhẹ một tiếng, ngữ điệu vẫn là trước sau như một hoan thoát.
"Đao chi trợ, là sống đao chi trợ!" Hắn đột nhiên về phía sau ngưỡng đảo, cả người hoàn toàn hãm ở sô pha đệm dựa trung, tùy tay vớt quá một cái ôm gối bắt đầu mãn sô pha lăn lộn, rồi lại ở mỗ một khắc ách hỏa, dừng lại sở hữu nổi điên tựa kích động không thôi hành động.
Diều sắc đồng tử chiếu rọi không ra bất luận cái gì ánh sáng.
Tsushima Shuuji vòng lấy ôm gối, lấy một cái quá mức ngoan ngoãn tư thế cuộn tròn ở trên sô pha, nghiêng đầu cùng thần sắc khó lường Fyodor đối diện.
"Ta hẳn là vui vẻ sao?" Hắn hỏi.
Fyodor: "......"
Bị hỏi cập đối tượng chỉ là dùng động tác ưu nhã mà chà lau còn lại chén trà, vẫn chưa làm bất luận cái gì trả lời.
Fyodor dẫn đầu đem tầm mắt dịch khai, lặng im nhìn phản xạ ở tinh xảo sứ ly trung chính mình mơ hồ hình dáng. Trong lúc nhất thời ai đều không có nói chuyện, phòng trong chỉ có không ngừng nghỉ đồng hồ kim đồng hồ đi lại tí tách thanh, cùng với bị che dấu ở kia dưới hai người mỏng manh mà thanh thiển hô hấp.
Cũng không có nhiều ít chân thật cảm.
Oda Sakunosuke là Dazai Osamu bạn thân, là hắn ở vực sâu trung không tiếc đem sở hữu vết thương khổ sở triển lộ cũng ý đồ giữ lại quang, là hắn vĩnh viễn minh khắc ở trong lòng vết thương. Nhưng nắm chặt trong tay chung quy là trống không một vật, chẳng sợ bị đẩy đến ánh mặt trời dưới, Dazai Osamu cũng vĩnh viễn vô pháp tự vũng bùn thoát thân. Hắn chỉ là nghe theo bạn bè cuối cùng di lưu lời nói, nghiêng ngả lảo đảo tiếp tục mê muội võng lữ đồ.
Sở truy tìm sự vật, vĩnh viễn cũng tìm không thấy đáp án.
Điểm này, sớm tại bọn họ biết được tự thân chân thật sau liền minh bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)
Romancehttps://wikidich.com/truyen/di-nang-la-tri-cung-chuong-ta-muon-nhu-t-Xs8FulS4CBohc~F0 【 không cần bị văn án lừa, đây là cái chính kịch hướng _(:з" ∠)_】 cos xuyên nhất xấu hổ chính là cái gì? -- gặp phải nguyên chủ lật xe a! Càng xấu hổ chính là khôn...