Chương 166 chúc mừng cay cà ri quân

2 0 0
                                    

【 cùng “Hảo tâm Russia cơm nắm” trò chuyện riêng trung 】

Hình người tự đi băng vải tinh: Fyor Fyor, quán cà phê bên kia an bài hảo sao?

Hình người tự đi băng vải tinh: Chọc chọc chọc, Fyor, cơm nắm quân? Nga tới lão thử tiên sinh? Nghe được thỉnh trả lời.

Hảo tâm Russia cơm nắm:……

Quảng cáo

Quảng cáo

Hảo tâm Russia cơm nắm: Phiền toái không cần dùng như vậy vô ý nghĩa vô nghĩa tới quấy nhiễu ta, ta chính là ở đối mặt Conan thế giới trinh thám trần nhà.

Hảo tâm Russia cơm nắm: [ đấm ngươi.gif]

Hình người tự đi băng vải tinh: Như thế nào sẽ, ta chính là đối Fyor kỹ thuật diễn ôm có rất cao tin tưởng!

Hình người tự đi băng vải tinh: Ngươi xem sao, nguyên tác trung ngươi sắm vai tiểu cảnh sát đi thọc Mori Ogai thận kia một đoạn, thật sự nhưng ── ái đã chết!

Hảo tâm Russia cơm nắm: Shuuji, thật mệt ngươi có thể đối với một cái 1 mét 8 mấy người Nga nói ra đáng yêu loại này hình dung từ.

Hình người tự đi băng vải tinh: Cái gì sao, ngươi phía trước không cũng luôn là nói như vậy ta?

Hình người tự đi băng vải tinh: Rốt cuộc đáng yêu là đối một người tối cao ca ngợi, mặc kệ ngươi có như thế nào khuyết điểm đều không sao cả.

Hình người tự đi băng vải tinh: Thích âm nhân lạp, nếu không phải ba ba mụ mụ làm cho thẳng đến bây giờ còn sẽ lưng còng lạp, cho tới bây giờ đều không có sửa lại gặm móng tay thói quen…… Theo ý ta tới này đó đều có thể bị đáng yêu che lấp rớt. [ miêu miêu thăm dò.jpg]

Hảo tâm Russia cơm nắm: Kia thật đúng là cảm ơn ngài a, Dazai - kun, nguyện ý nhận lấy ta như vậy cái việc xấu loang lổ hư hài tử. [ bình tĩnh uống trà.jpg]

Hình người tự đi băng vải tinh: Tới! Loại này bị chọc đến đau chân liền lập tức cắt ma nhân hình thức cũng thực đáng yêu!

Hảo tâm Russia cơm nắm::)

……

Tsushima Shuuji theo như lời an bài thập phần đơn giản, đơn giản đến bất cứ một câu dư thừa dò hỏi đều là vô nghĩa. Có thể cố ý trò chuyện riêng dò hỏi loại sự tình này, trừ bỏ hại nhà mình ở Kudou Yusaku trước mặt biểu diễn bạn trai bên ngoài, không có mặt khác tác dụng.

Đó là một gian gia đình quán ăn cùng quán cà phê kết hợp tiểu điếm, tọa lạc ở mỗ điều đoạn đường thực tốt đường phố bên. Trong tiệm trang hoàng cũng thiên hướng giản dị phong, sạch sẽ ngăn nắp không hiện trói buộc, là thập phần thích hợp người thường gia ra tới đi ăn cơm hảo địa điểm.

Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ