Chương 75 không cho ngươi xem bánh

2 0 0
                                    

Có thể ở Yokohama màu xám đoạn đường sinh tồn chủ quán, hoặc nhiều hoặc ít đều có chút bối cảnh.

Nhìn như lụi bại quán bar môn cửa hàng, bên trong không gian xa so trong tưởng tượng muốn trống trải đến nhiều, tựa hồ đem cả tòa vật kiến trúc ngầm một tầng đều bao quát.

Trung ương sân khấu chung quanh đèn tụ quang vẫn chưa mở ra, khuyết thiếu ngũ quang thập sắc thủy tinh ma cầu đèn chiếu rọi, không có chút nào thích hợp ban đêm khách nhân phóng túng bầu không khí. Ngày thường luôn là phóng DJ vũ khúc thật lớn loa tọa lạc ở hai sườn, hiện giờ cũng lặng yên không một tiếng động, không hề dùng kia đề-xi-ben quá lớn động tĩnh kích thích mọi người màng nhĩ.

Quán bar rõ ràng bị trước tiên thanh tràng quá, to như vậy không gian nội, chỉ có ở vào quầy bar bên hai vị người trẻ tuổi tại đây dừng lại.


Cùng LUPIN tính chất bất đồng, Fyodor hiện giờ thân ở quán bar bù trừ lẫn nhau phí quần thể định vì không giống nhau. Chủ yếu mặt hướng những cái đó hành vi phóng đãng người trẻ tuổi, hoặc là dứt khoát là ở Yokohama vũng nước đục này trung trượt chân thiếu niên các thiếu nữ.

Này gian trong lúc hỗn loạn buôn bán cửa hàng, giấu diếm được Port Mafia tầm mắt, giấu diếm được dị năng đặc vụ khoa bài tra. Sừng sững ở hiếm khi dẫn nhân chú mục góc, trầm mặc tiếp đãi chỉ có hai vị khách nhân.

Nếu như nói, triển lộ cấp văn dã thế giới thế nhân sở xem kịch bản giống như tầng tầng bao vây hành tây, như vậy Fyodor báo cho Oda Sakunosuke bộ phận, còn lại là giấu ở vô số biểu hiện giả dối lúc sau chân thật.

Hắn cũng không tính toán lấy giả dối nói dối đối mặt người nam nhân này.

Dù sao cũng là chính mình thủ hạ rất nhiều cứ điểm chi nhất, Fyodor từ quầy bar phía dưới tìm kiếm ra trước tiên chuẩn bị tốt điện ấm nước, lại đem cùng hoàn cảnh bầu không khí không hợp nhau ấm trà lấy ra, đặt ở tùy ý đôi trí bình rượu bên.

Khí chất thanh lãnh thiếu niên phủng bình Brandy, chậm đợi hồng trà ám trầm màu sắc ở trong suốt ấm trà nội vựng nhiễm khai, lực chú ý quay lại trầm mặc không nói Oda Sakunosuke trên người.

“Ngài tựa hồ không thế nào kinh ngạc?”

Màu đỏ sậm tóc ngắn nam nhân cầm lấy chén rượu, lắc đầu, không mang theo bất luận cái gì cảm xúc dao động mà phản bác nói: “Không, ta xác thật bị hoảng sợ.”

Nhiều năm trước, chính mình sát thủ kiếp sống trung duy nhất nhân tình thế bức bách mang quá đồ đệ, Pandora · Actor. Hắn là Melos thủ lĩnh, đồng thời cũng là Port Mafia thủ lĩnh tâm phúc.

Người bình thường đều sẽ không đem như vậy hai cái không hề liên hệ tồn tại nói nhập làm một, nhưng mà sự thật quá mức ly kỳ, viễn siêu bất luận cái gì nghệ thuật hóa khoa trương hài kịch.

Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ