Chương 133 cứu cái gì cứu tràng

4 0 0
                                    

Dẫn đầu ánh vào Tsushima Shuuji mi mắt, tự nhiên là thân ở qua đi thời gian đoạn hắn bản nhân.

Thân xuyên màu nâu nhạt áo gió thanh niên giơ thương, họng súng chỗ có từ từ khói thuốc súng phiêu đãng, phá vỡ không khí viên đạn theo chính mình sau đầu cọ qua, chói tai vù vù thanh còn tại đánh màng nhĩ.

Không hề nghi ngờ, kia phát đạn nguyên bản là hướng về phía trào phúng kỹ năng nở khắp Fyodor mặt sườn đi, lại nhân chính mình đột nhiên đến thăm thất bại.

Vốn dĩ võ trinh thời kỳ Dazai Osamu cũng sẽ không thân thủ giết người, đảo không cần quá lo lắng……

Quảng cáo

Quảng cáo

Tsushima Shuuji bạch tuộc triền ở nhà mình người yêu trên người, ỷ vào chính mình chân trường đem hai chân bàn ở Fyodor bên hông, chết sống không chịu xuống dưới.

Hắn cùng Dazai Osamu kia kinh ngạc ý vị quá mức rõ ràng hai tròng mắt đối diện sau, giây tiếp theo liền thấy được ở cách đó không xa nguyên bản vận sức chờ phát động, lại nhân đột ngột xuất hiện địch nhân cùng Dazai có cùng khuôn mặt mà lâm vào hỗn loạn Kunikida Doppo cùng Tanizaki Junichiro.

Tsushima Shuuji trước mắt sáng ngời.

Là sống Kunikida mụ mụ!

Nghĩ đến chính mình bên kia còn có hai năm mới có thể đi tai họa Kunikida Doppo, nhưng mà giờ phút này lại có một cái thành thục Kunikida đặt ở trước mắt, mỗ chỉ cả ngày nghĩ làm sự băng vải tinh nội tâm liền ngo ngoe rục rịch.

Chỉ tiếc hiện giờ trường hợp cũng không thích hợp.

Phiền toái điểm ở chỗ, Fukuzawa xã trưởng chỉ sợ đã đã nhận ra hắn chân thật thực lực, biểu tình có trong nháy mắt hoảng hốt. Mori tiên sinh kia chỉ cáo già hiển nhiên cũng đối trước mặt trường hợp thập phần cảm thấy hứng thú, nhưng là cảnh giác chi tâm như cũ không giảm, đại khái đã thông tri ở phụ cận đợi mệnh Mafia Cảng thành viên tiến đến.

Rốt cuộc dựa theo trước mặt cốt truyện điểm, Mafia Cảng bên kia lập nguyên cùng tiểu bạc vũ khí đều bị xã trưởng chặt đứt, vô pháp tiến hành hữu hiệu công kích. Duy nhất có thể lấy đến ra tay chiến lực chỉ còn lại có Hirotsu lão gia tử.

Tsushima Shuuji rốt cuộc nhịn không được hạ giọng, đỉnh ở đây mọi người hoặc khiếp sợ hoặc cảnh giác ánh mắt, lặng lẽ đem miệng tiến đến Fyodor bên tai nói thầm nói: “Tê…… Ngươi như thế nào không cùng ta nói một chút sẽ là cái này cảnh tượng?”

Sớm biết rằng nói hắn liền trang điểm thành thủ lĩnh tể bộ dáng, khí thế duy trì ở lạnh lùng hình thức. Như vậy vô luận là võ trinh vẫn là Mafia Cảng, hai bên đều có thể bình quân hãm hại đến, còn có thể đúng lý hợp tình chỉnh vừa ra cán bộ ma nhân tiết mục.

Mafia Cảng đà giống như cũng rất hương.

“Không phải ‘ nếu sinh hoạt lừa gạt ngươi ’ đã không tồi.”

Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ