Chương 84 ta người yêu hắn

6 0 0
                                    

Thiên tài một giây đồng hồ nhớ kỹ bổn trang web 《 zmtcsy cùng nhau đọc sách võng 》 đổi mới nhanh nhất tiểu thuyết trang web!

Chìa khóa xoay chuyển, thật lớn động cơ tiếng gầm rú vang lên, không ngừng đập hai vị thiếu niên màng nhĩ. Rỉ sét loang lổ kho hàng đại môn rộng mở, cũ xưa vòng lăn trên mặt đất xẹt qua một đạo thật sâu dấu vết, bắn khởi một trận trần mai.

Khói bụi tan hết màn trời rốt cuộc vô pháp che lấp lập loè điểm điểm đầy sao, trăng non chi dạ, nồng đậm bóng đêm so ngày xưa tới càng thêm thâm trầm. Mất sáng tỏ ánh trăng chiếu rọi, ngay cả trên đường người đi đường hình dáng đều mơ hồ không rõ.

Fyodor mở ra xe đầu đèn, chiếu sáng lên kho hàng trước cửa không lớn một mảnh đất trống.

Hắn động tác nhìn như thuần thục điều khiển này chiếc thu hoạch lớn nguy hiểm vật xe bồn chở xăng, ở đã bị rửa sạch quá mặt đường thượng đều tốc chạy hướng bờ biển, chậm rãi khai đến Yokohama vịnh trên cầu lớn nơi nào đó, chỉ có thường thường cảm thấy cứng đờ đầu ngón tay tỏ rõ thiếu niên mới lạ.

Xác thật cùng khai xe hơi cảm giác hoàn toàn bất đồng.

May mà chính là, kho hàng sở tại vốn là ở vào căn ngạn loan phụ cận dầu mỏ nhà máy hóa chất phụ cận, khoảng cách mục đích địa vịnh đại kiều cũng không xa. Mà nơi này cũng nhân là cao nguy phiến khu, long đầu trong lúc chiến tranh được đến chính phủ phương bảo hộ, phụ cận con đường tổn hại cũng không phải thực nghiêm trọng, phương tiện hắn điều khiển.

Yokohama rốt cuộc làm Văn Hào Dã Khuyển thế giới chủ sân khấu, nhiều tai nạn trình độ có thể so với DC gia ca đàm.

Rốt cuộc phía chính phủ trong tiểu thuyết thật bị hạch bình quá một lần, loại này đãi ngộ, phóng nhãn sở hữu cùng đẳng cấp thế giới cũng hiếm khi có thể tìm được tương tự tồn tại.

Mà này chỗ dầu mỏ nhà máy hóa chất ở nguyên tác trung, vốn là sẽ với bốn năm sau Dazai Osamu nhập xã thí nghiệm trong cốt truyện thiếu chút nữa bị tạc một lần. Hiện giờ lại bị Fyodor cùng Tsushima Shuuji nhanh chân đến trước, gạt dị năng đặc vụ khoa chờ khắp nơi thế lực, đem mới vừa gia công ra tới không bao lâu, rót trang nhập xe bồn chở xăng xăng dầu diesel chờ liền xe mang du tất cả trộm đi.

Rốt cuộc này hai đạo diễn cũng chưa cái gì lương tâm.

Có lẽ này xem như chiến đấu dân tộc tự mang gien, một đốn gian nan thao tác hạ, lần đầu điều khiển xe bồn chở xăng Fyodor thành công ở kết giới bên cạnh dừng lại. Trục xe chịu không nổi gánh nặng mà rên rỉ vài tiếng, lúc sau liền lâm vào lâu dài tĩnh mịch.

Tóm lại nửa đường thượng không tạc liền tính hắn thành công.

Trúng độc nấm debuff mọi người sẽ tự động hướng đám người tụ tập mà tiến đến, khiến này chiếc nghịch hướng chạy xe bồn chở xăng ở trống rỗng Yokohama vịnh trên cầu lớn có vẻ quá mức cô tịch.

Miễn cưỡng quen thuộc thao tác Fyodor dẫn đầu xuống xe, lúc sau liền từ xe đầu vòng hướng ghế phụ, tri kỷ tiếp được cánh tay bị thương không có phương tiện hành động người yêu.

Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ