Chương 42 cứu giúp sau khi trở về

9 1 0
                                    

Đãi Tsushima Shuuji miễn cưỡng bị Mori Ogai từ quỷ môn quan kéo trở về, ba ngày thời gian đã qua.

Dù sao cũng là có thể ở Yokohama hắc ám mặt duy trì một mảnh nhỏ trung lập đoạn đường tồn tại, hắn chưa bao giờ là cái gì chân chính hảo tâm bác sĩ, tự nhiên cũng không có cái gọi là cứu tử phù thương tinh thần. Kiệt lực cứu trị một vị điên cuồng tìm đường chết xa lạ thiếu niên loại sự tình này, Mori Ogai có chính mình lý do.

Cùng ngày sự tình bản chất quá mức hỗn loạn, vô số trùng hợp xây ở bên nhau, mặc dù là hắn, cũng rất khó liếc mắt một cái nhìn thấu trong đó rốt cuộc có bao nhiêu chân thật.

Đầu tiên là đột ngột phát sinh nổ mạnh, vốn tưởng rằng kia lúc sau sẽ có không ít người bị thương dũng mãnh vào phòng khám Mori Ogai, cuối cùng gần tiếp thu tới rồi một người bệnh hoạn. Thuyết minh trận này từ nào đó dị năng lực tạo thành tai nạn, thương vong cùng nó to lớn thanh thế so sánh với, căn bản không đáng giá nhắc tới.


Rất có loại tiếng sấm to hạt mưa nhỏ ý tứ.

Cái kia trộm hắn dược hạt ăn tiểu quỷ càng như là cố ý quấy rối, bất quá xen vào dám ở phụ cận hỗn loạn mảnh đất mở phòng khám duy độc hắn một nhà, thiếu niên mục đích còn còn nghi vấn, cũng có khả năng thật là uống lớn, chính mình mơ hồ sờ soạng lại đây.

Quan trọng nhất một chút là, đột nhiên biến mất không thấy Alice.

Alice dù sao cũng là hắn tự mình giả thiết nhân hình dị năng, tính cách tuy nói kiêu căng, đối mặt chân chính nghiêm túc trường hợp hành sự kỳ thật rất có đúng mực.

Hiện giờ Mori Ogai thân ở đoạn đường nương tựa xóm nghèo, phụ cận len lỏi nhân viên nhiều là trà trộn ở tro đen hai sắc chi gian mọi người, mặc kệ một cái bộ dạng giảo hảo tuổi nhỏ nữ hài một mình ra cửa, nguy hiểm trình độ có thể nghĩ.

Hắn cũng không tưởng bại lộ Alice là chính mình dị năng một chuyện, nữ hài liền hằng ngày ngoan ngoãn sinh hoạt ở phòng khám nội, hiếm khi có chủ động ra cửa thời gian.

Phát giác Alice sau khi mất tích, Mori Ogai xác thật có nháy mắt hoảng loạn, không cấm tự mình hoài nghi lên. Hay không chính mình gần nhất quá mức đắm chìm ở trù bị lẫn vào Mafia Cảng trong kế hoạch, vắng vẻ nhà mình tiểu tổ tông, làm cho nàng không rên một tiếng rời nhà đi ra ngoài.

Hoàn toàn không đem hoàn toàn lâm vào cơn sốc Tsushima Shuuji đương hồi sự.

Thẳng đến hắn cuống quít ở phòng khám bốn phía tìm tòi một vòng, không tìm được bất luận cái gì nữ hài xuất hiện quá dấu vết, lúc này mới nghĩ quay đầu lại điều lấy giấu ở phòng khám các nơi video giám sát, lại kinh ngạc phát hiện Alice từ đầu đến cuối liền không có thể rời đi phòng nửa bước.

Liền ở nàng thử ngăn lại tóc quăn thiếu niên trộm dược ăn hành vi sau, tự phòng trong hư không tiêu thất.

Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ