Chương 198 hố người băng vải tinh

3 0 0
                                    

Đối với Tsushima Shuuji tới nói, Detroit bất quá là hắn đã từng bởi vì trò chơi duyên cớ, nghĩ đến không có thành công một tòa thành thị mà thôi. Nhưng mà chờ hắn thật sự đi vào nơi này, ở trên đường cái đại khái hiểu biết quá nơi này trạng huống sau, liền mất đi muốn tiếp tục du lãm hứng thú.

Trò chơi dù sao cũng là trò chơi, khoảng cách sinh ra mỹ cũng không phải nói nói mà thôi, có chút ấn tượng vẫn là làm này dừng lại trong trò chơi tương đối hảo.

Huống chi nơi này cũng không phải cái gì thích hợp hẹn hò hảo địa điểm.

Rời đi giáo đường lúc sau, ngậm Coca hắn cùng Fyodor dạo tới rồi cực kỳ hoang vắng mỗ phiến thành nội. Nơi đó khắp nơi khô mộc, phòng ốc sớm đã rách nát đến thấy không rõ nguyên hình, thậm chí không ít còn có đốt hủy quá dấu vết.

Thành công kiến thức tới rồi cái gọi là một đôla là có thể mua được phòng ở lúc sau, mỗ vị băng vải tinh lại bởi vì xuyên quá ngốc nghếch lắm tiền, lâm thời hưởng thụ một phen bị cầm súng cướp bóc Detroit đặc sắc phục vụ đãi ngộ.

Đây cũng là hắn cùng nhà mình người yêu ra tới du lịch khi, chưa bao giờ gặp được quá trạng huống.

Tsushima Shuuji đánh ngáp, đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích. Tùy ý cướp bóc giả trong tay dài hơn băng đạn họng súng nhắm ngay chính mình giữa mày, vẻ mặt vô tâm không phổi bộ dáng hút lưu Coca.

Quảng cáo

Quảng cáo

Lúc sau liền thưởng thức tới rồi nhà mình bạn trai khó được khai hồng danh trạng thái.

Hảo tâm người Nga đích xác không am hiểu thể thuật, thể nhược cũng là hắn hai cái tài khoản cam chịu giả thiết. Nhưng Fyodor rốt cuộc từng là đủ để ở phạm tội sử thượng lưu danh ác ma, hắn chân chính đáng sợ chỗ ở chỗ mưu kế cùng nhọc lòng thuật. Trừ cái này ra, thân là tội phạm tiêu chuẩn kỹ năng cũng không có rơi xuống.

Thanh niên chậm rì rì vươn tay, móc ra chính mình ở Siberia khi tùy ý chỉnh tới nga quân thời hạn nghĩa vụ quân sự nhã lệ kim súng lục, đỉnh vẻ mặt đạm nhiên biểu tình, đem tiểu trên bản đồ tụ ở bọn họ bên người mấy cái hồng danh toàn bộ thanh trừ.

Hoàn mỹ quán triệt hắn “Ác ma” thân phận.

Đối mặt này đầy đất đánh mãn mosaic cảnh tượng, Fyodor chỉ là có vài phần mệt mỏi xoa xoa thái dương, đem không rớt băng đạn ném dừng ở mà. Lúc sau túm chặt nhà mình kia con mắt pikapika lóe quang băng vải tinh, thiết bản đồ rời đi nơi đây.

Hắn căn bản không cần lo lắng giải quyết tốt hậu quả vấn đề, nơi này khu là liền cảnh sát đều sẽ không đặt chân nơi, tích mệnh dân bản xứ cũng sẽ không nguyện ý tới đây, hỗn loạn đến không có bất luận cái gì trật tự tồn tại.

Sẽ không có người biết, đã từng có hai vị tiến đến Detroit du lịch ngoại quốc du khách, không sợ chết đi vào nơi này.

Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ