Liên miên không dứt mưa dầm thiên giằng co hai ngày cũng không có ngừng lại dấu hiệu.
Che trời mây đen đem trời quang bao phủ, chói mắt ánh mặt trời cũng vô pháp phá vỡ dày đặc màn mưa phòng hộ. Góc đường một mảnh bốc lên dựng lên mưa bụi, phóng nhãn nhìn lại có chỉ là vô số nở rộ ở trắng xoá sương mù trung dù mặt. Mơ hồ không rõ thân xe đỉnh trước ánh đèn lượng gào thét xẹt qua, đám người ở hai sườn lối đi bộ chỗ lặng im đi trước, ở từng trận tiếng mưa rơi nhạc đệm hạ, tràn ngập một loại nặng nề âm lãnh không khí.
Thân là Port Mafia mạnh nhất chiến lực, sắp tới xu với ổn định phát triển tổ chức hiếm khi có yêu cầu hắn ra tay thời khắc, hơn nữa này hai ngày thời tiết cũng không tốt, Nakahara Chuuya đơn giản lưu tại bản bộ xử lý chút công văn công tác.
Không bị cộng sự chọc giận thời điểm, thiếu niên phong cách hành sự dần dần thành thục. Hắn không hề giống lúc ban đầu như vậy dựa vào một thân vũ lực không nói hai lời chính là mãng, chấp hành nhiệm vụ khi càng thêm trầm ổn, càng ngày càng có sắp thăng chức vì năm đại cán bộ bộ dáng.
Thân hình gầy nhưng rắn chắc giỏi giang thiếu niên dựa vào lưng ghế, trong tay niết có một chồng văn kiện, đen nhánh vành nón đem hắn hơn phân nửa biểu tình che lấp. To như vậy văn phòng hơi hiện trống trải, nguyên bản nghiêm túc xử lý công tác hắn nôn nóng mà điên chân, bị mới nhất được đến tin tức phiền đến cùng đau.
“Dazai kia hỗn đản thất liên?”
Nakahara Chuuya cố nén chính mình vẻ mặt ghét bỏ biểu tình, tạm thời buông xuống trong tay công tác, “Này không phải thường có sự sao, dù sao qua không bao lâu cái kia thanh hoa cá là có thể từ nào điều trong sông bị vớt đi lên đi.”
Port Mafia trung, Nakahara Chuuya là có tiếng trọng tình nghĩa, thế cho nên ở bình thường cùng bộ hạ ở chung vận may phân đều tương đối lung lay, có vẻ có chút không lớn không nhỏ. Nhưng là tại địa vị thượng có thể áp hắn một đầu người cũng không nhiều, trước mặt Ozaki Koyo xem như một trong số đó.
Chính mình cộng sự Dazai Osamu mất tích là thường có sự, lâu lâu liền phải tới thượng một chuyến, làm hắn đám kia theo ở phía sau giải quyết tốt hậu quả thủ hạ khổ không nói nổi.
Cho nên lần này đến tột cùng là có cái gì bất đồng, mới làm thân là năm đại cán bộ Ozaki Koyo tự mình báo cho?
“Hắn là một mình một người tiến đến thứ sáu chạng vạng Melos tân tác cuộc họp báo sau mất tích.” Một thân hòa phục trang điểm, khí chất ưu nhã tóc đỏ nữ nhân dùng ống tay áo giấu khởi khóe miệng, “Cùng Dazai cùng nhau ở trong yến hội rời đi, còn có Melos phân bộ tổng giám đốc Mikhail.”
“Mễ…… Đại tỷ, ngươi là nói Mikhail tiên sinh sao?!”
Nghe được nào đó quen thuộc người danh, quất phát thiếu niên động tác một đốn, không biết là ở lo lắng cộng sự vẫn là vị kia lão phụ thân ôn nhu cửa hàng trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)
Romancehttps://wikidich.com/truyen/di-nang-la-tri-cung-chuong-ta-muon-nhu-t-Xs8FulS4CBohc~F0 【 không cần bị văn án lừa, đây là cái chính kịch hướng _(:з" ∠)_】 cos xuyên nhất xấu hổ chính là cái gì? -- gặp phải nguyên chủ lật xe a! Càng xấu hổ chính là khôn...