Chương 47 lại sau đó

5 1 0
                                    

Poirot quán cà phê hôm nay sinh ý cùng ngày xưa so sánh với, khoản thượng cũng không quá nhiều bất đồng.

Melos đa số công nhân sớm cùng Mikhail cửa hàng trưởng lăn lộn cái quen mắt. Xuất phát từ chức trường xã giao yêu cầu, cơm trưa thời gian, thường có cùng bộ môn công nhân ước hẹn xuống lầu đi ăn cơm.

Xuất phát từ nào đó cực kỳ bí ẩn ý niệm, luôn có người tưởng dựa vào lối tắt tấn chức. So với cẩn trọng công tác nhiều năm cũng không nhất định có thể được đến tổng giám đốc thưởng thức, đi không dấu vết lấy lòng vị này tuổi trẻ chủ tiệm, có lẽ là điều không tồi đường ra.

Rốt cuộc vị này tuổi trẻ cửa hàng trưởng, cùng bọn hắn người lãnh đạo trực tiếp tiểu gian bạc cát quan hệ phỉ thiển, hàng năm có tai tiếng truyền ra, cũng không thấy hắn bản nhân giải thích chút cái gì.

\ "Hôm nay sinh gương mặt thật nhiều, chẳng lẽ nói chúng ta sóng Lạc phát hỏa sao?”

Tự khai cửa hàng khởi liền vẫn luôn tại đây công tác nhân viên cửa hàng đem một bàn mâm đồ ăn thu hồi, để vào sau bếp bồn rửa chén trung, chuẩn bị dùng một lần độn đủ lượng giao từ rửa chén cơ giải quyết. Hắn khi trở về thuận tay từ tủ lạnh trung lấy ra trước tiên ướp lạnh tốt điểm tâm ngọt, đi ngang qua nhà mình bận rộn lão bản bên người, tâm tình thực tốt phát ra từ nội tâm khen ngợi: “Rốt cuộc lão bản ngươi nghiên cứu phát minh tân đồ ngọt chính là thượng quá mỹ thực tiết mục.”

Văn dã thế giới thời gian điểm, so với hiện thực muốn buổi tối không ít năm. Không nói đến có thể trước tiên tiến vào tin tức hóa thời đại đều là dựa vào Melos kiệt lực thúc đẩy, ở hắn cùng Tsushima Shuuji không có chen chân ngành sản xuất, phát triển trình độ đại khái chỉ có thể cùng thế giới hiện thực thế kỷ 21 sơ ngang hàng.

Cũng không trách Fyodor đem hiện thế thường thấy điểm tâm ngọt phục khắc lại đây, có thể dễ như trở bàn tay dẫn dắt đồ ngọt giới trào lưu gió lốc.

Bên ngoài quá mức tuổi trẻ chủ tiệm vẫn chưa nhân khen ngợi có bất luận cái gì cảm xúc dao động, hắn hơi hơi cúi người, nắm chặt phiếu hoa túi tay động tác không ngừng, “Phải không? Này nhưng không tốt lắm nói đi.”

Cố ý tiến đến sóng Lạc người, mục đích nhưng không nhất định là hắn tân đẩy ra đồ ngọt.

“?”

Mặc dù đã cộng sự nhiều năm, nhân viên cửa hàng như cũ rất khó lý giải nhà mình lão bản ngẫu nhiên nhảy ra câu nói. Hắn đem điểm tâm ngọt từng cái bãi nhập phiến bán quầy trung, cách hơi mỏng một tầng pha lê, mịt mờ đánh giá một vị một mình một người đãi ở cửa hàng góc tuổi trẻ khách nhân, “A, là nói đứa bé kia sao? Hắn giống như nhìn lén cửa hàng trưởng ngươi rất nhiều lần.”

Hôm nay đều không phải là nghỉ ngơi ngày, giống cái kia tuổi hài tử bổn ứng ở trường học vượt qua. Nhưng này dù sao cũng là Yokohama Tô Giới, hỗn loạn đến không thể cùng còn lại thành thị đánh đồng, thất học gì đó thậm chí không thể tính vấn đề, ở xóm nghèo lớn lên cô nhi có thể sống sót liền tính vạn hạnh.

Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ