Mặc dù là ngày thường sinh ý tiêu điều, không có gì đặc sắc cũ xưa cư rượu phòng. Đãi ban đêm buông xuống lúc sau, cũng không phiếm có tiền bao cũng không đầy đủ trà trộn ở màu xám mảnh đất mọi người tiến đến gặp nhau.
Ở Yokohama này hỗn loạn Tô Giới thành thị, thân ở với trong bóng tối người nhiều đếm không xuể. Dù vậy, truy tìm vui thích bản năng cũng sẽ không dừng lại.
Khó được không cần vết đao liếm huyết thời gian, cùng đồng bạn ở hẻo lánh tiểu điếm nội uống giá rẻ rượu gạo thả lỏng tinh thần, là không ít ở vũng bùn chỗ sâu trong đau khổ giãy giụa mọi người ít có thở dốc thời gian.
Dị năng đặc vụ khoa ba người gặp mặt cơ mật phòng vẫn chưa bật đèn, cách âm hiệu quả tốt đẹp vách tường đem đỉnh đầu ồn ào cách ly. U ám phòng nội, trên mặt tường bị các kiểu mạch điện bao trùm, ẩn ẩn phiếm ảm đạm màu lam ánh sáng.
Bị Pandora · Actor cùng Port Mafia Dazai Osamu có kỳ diệu liên hệ một chuyện suy đoán lăn lộn đến não nội hỗn loạn ba người, ở âm u bí mật cứ điểm nội cùng lâm vào trầm tư.
Có thể làm siêu việt giả để ý nhân vật, trên người nhất định có bọn họ sở không biết đặc thù chỗ.
Huống chi, vì giám thị cái này hư hư thực thực cùng Pandora · Actor tên thật tương đồng thiếu niên, hắn thậm chí phái ra đều là siêu việt giả cấp bậc Mikhail, làm biết được này hết thảy dị năng đặc vụ khoa không thể không đem việc này coi là trọng trung chi trọng.
Là clone? Dị năng thực nghiệm sản vật? Vẫn là nói mặt khác cái gì không muốn người biết thực nghiệm thể?
Tay cầm một phần phục chế văn kiện tây trang thanh niên ho nhẹ một tiếng, đánh gãy ở đây mặt khác hai người suy nghĩ, biểu tình rất có vài phần khẩn trương chi ý, “Khụ, trên thực tế, chuyện này so với kế tiếp đều không tính trọng điểm……”
Sakaguchi Ango không khỏi siết chặt trong tay sao chép kiện, đỉnh làm ruộng trưởng quan cùng một khác danh đặc vụ khoa tiền bối tầm mắt áp lực, nỗ lực banh thẳng thanh tuyến giải thích.
“Kia cái cúc áo xác thật ký lục hạ S0011 cùng Ngụy ngươi luân chiến đấu, nhưng là hai người đối thoại làm ta thực để ý.”
“Căn cứ dị năng đặc vụ khoa quá vãng sưu tập đến tư liệu trung biểu hiện, S0011 ở gia nhập ‘ bảy cái kẻ phản bội ’ phía trước, từng mang theo ấu tử ở Siberia nơi nào đó hẻo lánh trấn nhỏ sinh hoạt. Bởi vì dị năng đại chiến tập kích làm cho trấn nhỏ hủy diệt, S0011 lúc này mới gia nhập ‘ kẻ phản bội ’ hàng ngũ.”
Hắn điều ra một phần bên trong văn kiện, tạm thời bao trùm hình chiếu nguyên bản nội dung.
Đúng là làm ruộng đỉnh núi hỏa cùng Mikhail lần đầu tiếp xúc, hơn nữa ăn ý đạt thành chung nhận thức sau, dị năng đặc vụ khoa phái đi Nga làm viên sở tra xét được đến tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)
Romansahttps://wikidich.com/truyen/di-nang-la-tri-cung-chuong-ta-muon-nhu-t-Xs8FulS4CBohc~F0 【 không cần bị văn án lừa, đây là cái chính kịch hướng _(:з" ∠)_】 cos xuyên nhất xấu hổ chính là cái gì? -- gặp phải nguyên chủ lật xe a! Càng xấu hổ chính là khôn...