Chương 88 lập tức liền đến

3 0 0
                                    

Pyrrha, da kéo, Hy Lạp thần thoại trung ách tí mặc thấu tư cùng Pandora nữ nhi.

Mà Melos thủ lĩnh tên tức vì Pandora, đây có phải là là ám chỉ cái gì?

Mori Ogai thần sắc hơi ám, ở một đống văn kiện trung tìm kiếm ra này phân trò chơi bản thuyết minh.

Cố ý làm cũ phong bì ấn có tinh xảo mạ vàng đường viền hoa, đặc chế tấm da dê trạng nội trang trải rộng tạo hình hoa lệ hoa thể tự, tràn ngập thế giới quan cùng chủ yếu nhân vật giả thiết.


《 phệ thân xà 》 trò chơi cốt truyện, chuyện xưa bối cảnh là hư cấu thời Trung cổ. Ảo tưởng loại trò chơi tự nhiên không thể thiếu ma pháp tồn tại, thế giới này cũng là như thế.

Bối cảnh trung, thế giới từng nhân một vị phẫn nộ ma nữ kề bên hủy diệt, nhưng mà khiến ma nữ phẫn nộ nguyên nhân không rõ. May mắn còn tồn tại xuống dưới mọi người tụ tập đến cùng nhau, thành lập khởi nhân loại cuối cùng vương quốc, chiếm cứ thế giới bản đồ không đủ một phần mười địa giới.

Cũng bởi vậy, mọi người đối có được ma pháp tư chất người căm thù đến tận xương tuỷ, mênh mông cuồn cuộn nữ vu săn thú chưa bao giờ đình chỉ, ma pháp dần dần mai danh ẩn tích. Cho đến chuyện xưa bắt đầu khi, thế giới đã lại vô ma pháp sư thân ảnh.

……

Lược quá rất nhiều vô ý nghĩa bối cảnh giả thiết, Mori Ogai lập tức đem bản thuyết minh phiên đến giới thiệu nam nữ vai chính giao diện, lại thuận tay dùng di động tra tìm trò chơi tương quan cốt truyện.

Người chơi là bị vương quốc trung đại hiến tế tiên đoán ra dũng giả, gia đình bối cảnh mẫu thân quá cố, phụ thân đã từng là phản bội cái này quốc gia dũng sĩ. Lẻ loi một mình người chơi là duy nhất có thể tiêu diệt vị kia diệt thế ma nữ tồn tại.

Đến nỗi nữ chính Pyrrha, còn lại là quốc vương nữ nhi duy nhất. Nhìn như cầm cũ kỹ kịch bản, tính cách lại quá mức khác thường, hoàn toàn không giống một cái hoàn mỹ công chúa thân phận nữ chính ứng có người thiết.

Toàn thân ưu điểm cũng liền mặt đẹp.

Pyrrha biểu hiện quá mức lãnh đạm, thậm chí liền ngạo kiều đều không tính.

Nàng đối người chơi không nóng không lạnh, ấn cốt truyện lựa chọn vô luận hỏi nàng cái gì, thiếu nữ đều sẽ lấy một bộ đạm mạc biểu tình nhìn chăm chú vào ngươi, bủn xỉn chết sống không chịu thêm một chút hảo cảm.

Chỉ có cực kỳ ngẫu nhiên thời điểm, Pyrrha mới có thể chủ động hướng người chơi đưa ra một ít không có nhận thức vấn đề, nhưng mà này đó lựa chọn chưa bao giờ kích phát cái gì đặc thù sự kiện.

Đối đãi địch nhân khi, nữ chính lại sẽ hung tàn đến lệnh người cảm thấy máu lạnh trình độ, hoàn toàn không giống ở tinh xảo lồng chim trung sinh trưởng thố ti hoa.

Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ