Hãm hại bên cạnh người tựa hồ là bùn đen tinh bản năng.
Đại khái là bởi vì nguyên tác trung Sakaguchi Ango “Phản bội” kéo ra vô lại phái sụp đổ màn che, mặc dù là có được thượng đế thị giác Tsushima Shuuji, cũng đối vị này đến từ dị năng đặc vụ khoa xã súc tâm tồn một tia khác thường ý niệm.
Nhưng thật ra không đến mức an bài xe đi đâm hắn, thật ra mà nói, Tsushima Shuuji đối với phúc sơn nhuận phối âm Sakaguchi Ango ôm có rất cao hảo cảm, xem như hảo cảm trình độ chỉ ở sau đại bản mạng kia một đám người trong sách.
Nhưng này không đủ đủ ngăn cản hắn hãm hại bước chân.
Quảng cáo
Quảng cáo
Nhân cẩu huyết kịch bản duyên cớ, biết được “Chân tướng” Sakaguchi Ango không thiếu bị bốn người gian cái này làm cho người dạ dày đau vô cùng hỗn loạn quan hệ hãm hại. Thậm chí bởi vì hắn dị năng lực sa đọa luận duyên cớ, thường thường sẽ trở thành đệ nhất người bị hại.
Rốt cuộc lúc ban đầu đọc lấy Mikhail truyền lại cấp dị năng đặc vụ khoa tin tức, chủ yếu dựa vào chính là hắn.
Chính mình bạn bè trở thành này đoạn quan hệ trung tiểu đáng thương, chịu khổ siêu việt giả đùa bỡn, rơi xuống tàn tật thân thể thẳng đến không lâu trước đây mới hoàn toàn khang phục. Mà hắn chính quy bạn trai cũng vì chung kết này đoạn bi thảm hiện thực đi vào dị năng đặc vụ khoa, lấy đã từng nổi danh lưu lịch sử ác ma thân phận gian nan từ lương.
Nhưng mà sự thật xoay ngược lại, Dazai Osamu còn thừa không có mấy tinh thần ký thác từ lúc bắt đầu chính là Pandora · Actor người. Không ngừng là hắn người yêu Fyodor, thậm chí liền Oda Sakunosuke cũng nghe từ lớn nhất địch nhân an bài, tiến đến Port Mafia giám thị hắn.
Bọn họ từ lúc bắt đầu liền không có bất luận cái gì thắng suất đáng nói.
Mặc dù quân trang thanh niên trong tay cũng không phải thật thương, Sakaguchi Ango như cũ cảm thấy hôm nay chính mình sẽ chết ở chỗ này.
Hoặc là bị Pandora · Actor tẩy não, trở thành hắn một quả tân quân cờ.
Sự thật lại vào lúc này nghênh đón tân xoay ngược lại.
Oda Sakunosuke một câu, khiến cho tính cách ác liệt Pandora · Actor thu liễm sở hữu nghiền ngẫm ý cười, thậm chí “Loảng xoảng kỉ” một tiếng đem đầu khái ở trên mặt bàn, nghẹn cười đồng thời hướng hắn nói khiểm.
Giống như là chơi đùa quá mức hùng hài tử bị gia trưởng chế tài, bị bắt ngoan ngoãn xuống dưới.
Nhưng là xin lỗi thời điểm Pandora, ngôn hành cử chỉ gian tràn đầy đều là hắn sở quen thuộc Dazai Osamu bóng dáng.
Đãng cơ đại não miễn cưỡng khởi động lại, Sakaguchi Ango phủng sát xong Coca khăn lông, dại ra mà nhìn phía ngồi trên bàn lùn đối diện hai người, có loại về tới lupin nội ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)
Romancehttps://wikidich.com/truyen/di-nang-la-tri-cung-chuong-ta-muon-nhu-t-Xs8FulS4CBohc~F0 【 không cần bị văn án lừa, đây là cái chính kịch hướng _(:з" ∠)_】 cos xuyên nhất xấu hổ chính là cái gì? -- gặp phải nguyên chủ lật xe a! Càng xấu hổ chính là khôn...