Chính trực đầu mùa xuân sáng sớm, tinh oánh dịch thấu giọt sương ngưng tụ ở nụ hoa đãi phóng nụ hoa thượng, ở xuyên thấu đám sương ánh mặt trời thấm vào hạ, chiết xạ ra huyến lệ bắt mắt ánh sáng.
Thái dương quá dài đầu tóc bị đừng ở nhĩ sau, làn da lộ ra một chút tái nhợt, thân thể nhìn như không phải thực khỏe mạnh nam nhân trong tay nhéo một trương có rất nhiều nếp gấp tờ giấy. Hắn nện bước lộ ra vài phần do dự, tựa hồ cũng không thể xác nhận chính mình thân ở phương nào.
Nam nhân bước chân ở gạch hình chữ L biên dừng lại, cùng với tuổi trẻ nữ hài tiếng kinh hô lảo đảo lui về phía sau vài bước, liên quan trong tay mới tinh công văn bao cũng rơi xuống trên mặt đất, kinh khởi mấy chỉ chi đầu gian hót vang thanh thanh thúy uyển chuyển chim nhỏ.
“Thực xin lỗi! Thật sự thập phần xin lỗi!” Trong dự đoán đau đớn vẫn chưa đánh úp lại, vội vội vàng vàng lao xuống lâu Mori lan mở mắt ra, phát hiện đụng vào không quen biết người sau lập tức xin lỗi.
Ở nàng sắp té ngã thời điểm, trước mắt người trùng hợp từ thị giác manh khu trung đi qua, bất hạnh đâm xe.
Va chạm nháy mắt, Mori lan cảm thấy chính mình tựa hồ nghe thấy thập phần mịt mờ kêu rên thanh.
Một thân màu xanh đen tây trang nam nhân lễ tiết tính hư đỡ một phen thiếu chút nữa té ngã thiếu nữ, cũng không để ý chính mình bị đụng vào rời tay công văn bao, trên mặt treo ôn hòa tươi cười, thanh tuyến thanh thấu, “Không có quan hệ, ngài không bị thương liền hảo.”
Hắn cúi người nhặt lên trang có quan trọng văn kiện bao, tùy ý chụp đánh rớt mặt trên lây dính bụi đất, tầm mắt ở trước mắt nữ hài trên người dừng lại. Lúc sau lại ngẩng đầu nhìn nhị tầng pha lê thượng chữ viết, chỉ là góc độ vấn đề, có thể nhìn đến chỉ có một mảnh trắng bệch phản quang.
Hành vi cử chỉ rất có phong độ nam nhân mặt lộ vẻ khuôn mặt u sầu, đem trong tay viết có địa chỉ tờ giấy quay cuồng, hướng Mori lan phương hướng, ngữ điệu trung cũng không có người nước ngoài nhân không thuần thục tiếng Nhật đặc có làn điệu, “Mạo muội hỏi một chút, nơi này là Mori trinh thám văn phòng đi?”
Người nước ngoài, vẫn là ba ba khách nhân……?
Nháy mắt thất thần sau, nghênh diện đối thượng đối phương dò hỏi ý vị ánh mắt Mori lan hoảng loạn hồi phục: “A, đúng vậy, văn phòng liền ở lầu hai.”
Hắn cặp kia nhan sắc cực kỳ hiếm thấy đồng trong mắt ẩn ẩn có ánh sáng nhạt lưu chuyển, che giấu sâu vô cùng chỗ nào đó cảm xúc có một chút mỏng manh dao động, thực mau liền hoàn toàn tiêu tán, liền một tia sóng gợn cũng không thể tàn lưu.
“Như vậy, đa tạ.”
Nam nhân thở dài nhẹ nhõm một hơi, hơi hơi khom người, xoay người triều trên lầu nhập khẩu đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)
Lãng mạnhttps://wikidich.com/truyen/di-nang-la-tri-cung-chuong-ta-muon-nhu-t-Xs8FulS4CBohc~F0 【 không cần bị văn án lừa, đây là cái chính kịch hướng _(:з" ∠)_】 cos xuyên nhất xấu hổ chính là cái gì? -- gặp phải nguyên chủ lật xe a! Càng xấu hổ chính là khôn...