Chương 141 băng vải tinh hôm nay

2 0 0
                                    

Tsushima Shuuji tự nhiên sẽ lựa chọn tốt nhất an bài.

Hắn sớm đã ở BEAST tuyến thực nghiệm quá chuyện này, chỉ cần đem thủ lĩnh tể miêu định ở Conan thế giới, hắn cùng bên kia thế giới Odasaku đều có thể thực tốt sống sót, sẽ không xuất hiện cận tồn thứ nhất loại này văn dã giấu giếm định luật.

Bởi vì thủ lĩnh tể bản chất đã là Conan thế giới người.

Cùng lý, nếu tưởng ở hết thảy trần ai lạc định lúc sau, vô lại phái còn có thể tiếp tục ở lupin gặp nhau nói, không tránh được muốn đem Odasaku trước mắt nơi thế giới cùng văn dã dung hợp.

Quảng cáo

Quảng cáo

Nhưng là này phân miêu điểm không đủ củng cố.

Mặc dù hắn đã trở thành nam chính hàng xóm, mấy cái hài tử tương lai cũng sẽ cùng a nón tiến sĩ chơi rất gần, nhưng là Oda Sakunosuke bản nhân cùng Conan thế giới liên lụy như cũ không phải rất sâu.

Chẳng sợ tương lai hắn khả năng sẽ lấy tiểu thuyết gia thân phận cùng Kudou Yusaku hiểu biết, nhưng này rốt cuộc tràn ngập không xác định tính, Odasaku tiểu thuyết phong cách cũng chưa bao giờ là trinh thám loại. Loại này thời điểm, tốt nhất giải quyết tình huống là sáng tạo tân miêu điểm.

Dung hợp thế giới đều không phải là chỉ có Conan một khối hòn đá tảng.

Vì kế tiếp đồng bộ cốt truyện tuyến suy xét, dung hợp thế giới thời gian điểm ở vào nguyên tác đại khái bốn năm trước, cùng Văn Hào Dã Khuyển bổn thế giới bảo trì nhất trí.

Kudou Shinichi năm sau mùa xuân sắp trở thành thăng nhập quốc nhị quốc trung sinh, kỳ tích nhiều thế hệ đám kia vấn đề nhi đồng trước mắt cũng không thể nhập học đế quang, còn ở vào tiểu học cuối cùng một năm.

Conan trung hư cấu mễ chợ hoa cùng đế quang trung học nơi khu vực bị ghép nối ở cùng nhau, tổng thể đều quy về Tokyo trong phạm vi, lau đi địa lý phương diện bug, cũng phương tiện Oda Sakunosuke ở nhậm chức trong lúc đi làm tan tầm.

Chỉ cần hắn ở đế quang trung học có thể đối những cái đó cầu vồng màu tóc trung nhị bệnh tạo thành một ít ảnh hưởng, hắn liền sẽ bị tự động về vì hắc rổ phương diện tồn tại, chẳng sợ ngày sau lại dung cái văn dã server tiến vào cũng sẽ không có cái gì vấn đề.

Tsushima Shuuji đơn giản đem dung hợp thế giới bên kia server nguyên tác đóng gói, gửi đi cho mới vừa tiếp thu xong Conan còn không có tới kịp giải áp Sakaguchi Ango, thuận tiện thế bị bắt bổ phiên hắn mạt một phen chua xót nước mắt.

Rốt cuộc Conan 1000 nhiều tập, đủ hắn xem trọng lâu rồi.

Bị vô cơ chất màu xanh xám bao phủ khi đình bên trong lĩnh vực, tâm tình sung sướng đến đùa nghịch bên hông huy hiệu Tsushima Shuuji trên mặt treo như có như không ý cười. Phảng phất giờ khắc này, hắn hoàn toàn vứt bỏ Dazai Osamu nhân thiết, đắm chìm ở có thể chân chính có được vô lại phái này phân hữu nghị vui sướng bên trong.

Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ