Tuy nói là thuê Oda Sakunosuke ám sát chính mình, nhưng Pandora · Actor cái này tồn tại dù sao cũng là thế gian cận tồn thứ hai quản lý viên hào, người bình thường công kích thậm chí vô pháp phá hắn phòng. Chẳng sợ Oda Sakunosuke tiếp ám sát nhiệm vụ xác xuất thành công cao tới 100%, thân thủ lại tinh vi, đối mặt vô pháp tử vong mục tiêu cũng không có thể ra sức.
Đây là cái căn bản không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.
Bách với cái kia tùy thời đều khả năng đem hết thảy nổ bay nam nhân uy hiếp, Oda Sakunosuke vẫn là tiếp được này phân cổ quái ủy thác, rốt cuộc vị này gọi là Pandora nam nhân tuy nói hành vi quái dị, chi trả ủy thác phí lại phá lệ sảng khoái. Nhưng là ở hắn đồng ý lúc sau, sớm định ra trong khi một tháng liên tục không ngừng ám sát, rốt cuộc ở Tsushima Shuuji kiên trì không ngừng điên cuồng quấy rầy, cùng với cay cà ri dụ dỗ hạ thành công thay đổi bản chất.
Chức nghiệp sát thủ cùng với đồ đệ một chọi một dạy học.
Pandora này một thân phân vô pháp xưng hô đối phương vì Odasaku, cho nên nửa đường thành công lấy đồ đệ thân phận tự cho mình là hắn, bắt đầu rồi mỗi ngày kêu Oda Sakunosuke “Sư phó” hằng ngày.
Tsushima Shuuji trong lúc này khó được nghiêm túc, một sửa đổi hướng tác phong tản mạn thái độ bình thường, mỗi ngày nắm hắn tiểu súng bắn nước ý đồ chi đến vị này quá mức tuổi trẻ đại bản mạng, lại luôn là bị kinh nghiệm phong phú nổ súng góc độ xảo quyệt Odasaku giáo làm người.
Cùng gm tài khoản thêm chút pháp công, theo đuổi cực hạn lực phá hoại, thể thuật phương diện tư chất lạn đến rối tinh rối mù 【 phạt 】 bất đồng. Pandora · Actor này một tài khoản lúc ban đầu giả thiết chính là thuần phụ trợ tính dị năng, Tsushima Shuuji muốn sống dùng cần thiết đến tăng mạnh tự thân vũ lực giá trị, chỉ dựa vào hắn đại học khi gia nhập xã đoàn học về điểm này da lông căn bản không đủ.
Lấy Fyor tiêu chuẩn tới nói, chính là làm hắn hướng “Đi Ngược Chiều” năng lực nguyên hình hiểu mỹ diễm thực lực làm chuẩn, ít nhất nếu có thể làm được hoàn mỹ đoán trước địch quân viên đạn đường nhỏ, theo sát nổ súng chặn lại viên đạn trình độ mới tính đạt tiêu chuẩn.
Loại này yêu cầu nhìn như vô cớ gây rối, thuần túy cố ý làm khó dễ người. Nhưng trên thực tế, lấy Pandora · Actor thân thể tố chất, phối hợp thượng Tsushima Shuuji cùng người bình thường không ở cùng duy độ đại não, muốn làm được điểm này yêu cầu chỉ là mấy năm thời gian lắng đọng lại mà thôi.
Đáng tiếc chính là, trong khi một tháng ma quỷ huấn luyện chỉ có thể làm Tsushima Shuuji đem các loại trường hợp Odasaku ứng đối phương pháp chặt chẽ khắc vào trong đầu. Thẳng đến cuối cùng một ngày, mắng Oda Sakunosuke vẻ mặt thủy cái này nhìn như đơn giản nguyện vọng cũng không có thể đạt thành.
Còn niên thiếu Oda Sakunosuke vô pháp lý giải, vì cái gì một cái tọa ủng thế lực to lớn người sẽ đối trở thành sát thủ cảm thấy hứng thú. Nhưng này dù sao cũng là cố chủ **, lấy hắn tính cách cũng sẽ không đi truy nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)
Romansahttps://wikidich.com/truyen/di-nang-la-tri-cung-chuong-ta-muon-nhu-t-Xs8FulS4CBohc~F0 【 không cần bị văn án lừa, đây là cái chính kịch hướng _(:з" ∠)_】 cos xuyên nhất xấu hổ chính là cái gì? -- gặp phải nguyên chủ lật xe a! Càng xấu hổ chính là khôn...