“Lôi bát phố”, cái này xưng hô gần nhất mới ở Yokohama cư dân chi gian truyền lưu mở ra.
Đó là hai năm trước dị năng đại chiến thời kì cuối, tai nạn không hề dấu hiệu buông xuống này phiến thổ địa. Cùng với cơ hồ muốn đâm thủng màng tai thật lớn tiếng gầm rú, nóng cháy màu đen lửa cháy nháy mắt cắn nuốt bốn phía hết thảy. Có thể đạt được trong phạm vi vô luận là sinh vật vẫn là chỉ có thể yên tĩnh đứng sừng sững kiến trúc, đều theo kịch liệt nổ mạnh cùng biến mất hầu như không còn, hoàn toàn từ trên đời này hủy diệt.
Nổ mạnh cấp trên mảnh đất này để lại thật lớn vết sẹo, theo thời gian trôi đi, nhân chiến tranh trôi giạt khắp nơi mọi người tại đây tràng tai nạn tàn lưu di tích thượng tự tiện dựng nổi lên phòng ốc.
Bọn họ tại đây phiến hỗn loạn địa vực trung cẩu thả cầu sinh, cũ nát giản dị phòng ốc trở thành duy nhất nơi nương náu, cứ như vậy dần dần hình thành lôi bát phố hình thức ban đầu.
Mà lôi bát phố, gần là thuộc về Yokohama xóm nghèo một bộ phận nhỏ thôi.
Đem mặt nạ nghịch kim đồng hồ thay đổi 90 độ, hoành che khuất nửa khuôn mặt, thảnh thơi thảnh thơi ăn nhưng lệ bánh nam nhân cùng hắn vị trí hoàn cảnh không hợp nhau.
Hắn người mặc cao định màu tím sọc âu phục, thường nhân khó có thể khống chế nhan sắc mặc ở trên người thế nhưng ngoài ý muốn thích hợp, như là cái gì từ tranh sơn dầu trung đi ra nhân vật. Chỉ là kia trương quá mức lười biếng mặt nạ phá hủy loại khí chất này, ngũ quan bị đơn giản hoá đến mức tận cùng sau dư lại chỉ có khủng bố. Càng đừng nói này mặt trên hoàn toàn không có bất luận cái gì có thể để thở lỗ thủng, làm người không cấm hoài nghi mặt nạ chủ nhân hay không không cần hô hấp liền có thể tồn tại.
Nam nhân ngồi ở phụ cận khó được sạch sẽ xây ở góc tường tạp vật rương thượng, nhỏ vụn ánh mặt trời xuyên thấu qua tổn hại plastic che quang bố dừng ở bên cạnh hắn, theo một chút gió nhẹ không ngừng chớp động.
Hắn tùy tay vứt bỏ bao vây nhưng lệ bánh cơm giấy, liếm rớt dính vào khóe miệng biên bơ, ngửa đầu duỗi lớn lên cánh tay, lười biếng mà ngáp một cái.
Ở tiễn đi sáng sớm đi trước dị thế giới ký hợp đồng khai cửa hàng Fyodor sau, Tsushima Shuuji cũng không tình nguyện mà giãy giụa rời khỏi giường. Hắn đăng nhập chính mình quản lý viên tài khoản, đem bản thể ném ở phòng trong cùng cơ hữu bản thể cùng nhau quải cơ, lấy Pandora · Actor thân phận đi tới Yokohama.
Vì phòng ngừa bị khẩn nhìn chằm chằm hắn Châu Âu dị năng đặc vụ phía chính phủ bắt lấy bím tóc, hắn thậm chí đổi đi kiểu dáng soái khí cam chịu làn da, tùy ý xuyên thân cùng mặt nạ phối hợp lên không như vậy không khoẻ tây trang, đem Pandora · Actor đặc thù tất cả che giấu.
Văn dã thế giới Yokohama cùng thế giới hiện thực lớn nhất khác nhau, ở chỗ hậu tố nhiều “Tô Giới” hai chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)
Romansahttps://wikidich.com/truyen/di-nang-la-tri-cung-chuong-ta-muon-nhu-t-Xs8FulS4CBohc~F0 【 không cần bị văn án lừa, đây là cái chính kịch hướng _(:з" ∠)_】 cos xuyên nhất xấu hổ chính là cái gì? -- gặp phải nguyên chủ lật xe a! Càng xấu hổ chính là khôn...