Hachiru giật mình tỉnh dậy, trời đã trở sáng, ánh nắng ấm áp hắt vào gian nhà tối làm cho nó bừng lên cái ánh sáng dịu nhẹ. Cô dáo dác nhìn xung rồi cuối cùng dừng mắt ở mẩu giấy trên bàn, cạnh đó là ly nước cùng với ít thuốc. Phải rồi, đêm qua, Haru cầm mẩu giấy lên tay cười khúc khích. Anh quan tâm đến cô, điều đó thực sự có thể khiến cho một người như cô có thể rung động. Haru cũng bất giác xoay chuyển cảm xúc chính mình, liệu cô có thể...theo đuổi anh. Nhưng nó thật sự rất khó khăn, tình cảm của cô vẫn ở đó, chờ cô quyết định đi nó đi theo con tim hay lí trí, bởi cô không biết anh thực sự quan tâm vì cô rất thân với anh, hoặc trên mức đó một chút hay là vì lý do gì.
Haru liếc nhìn thời gian trong điện thoại, đã 9 giờ rồi, cô chạy như bay vào phòng tắm, vệ sinh cá nhân rồi bỗng liếc thấy bộ đồng phục trong chậu, cô còn phải giặt giũ nữa. Sau khi phơi mớ đồ lên sào, cô cũng nhớ nhớ quên quên rồi lại trở vào nhà.
Uraraka đã đến từ chiều, giúp cô vài việc bếp núc. Sau đó thì Asui và những người khác cũng đến.
" Nhà cậu bé thật đấy Haru, có cả vườn nữa. " Ashido đi loang quanh.
" Đơn giản mà ngăn nắp nhỉ. "Asui ngó nghiêng mấy con gấu trên giường cô.
" Nhiều sách thật đấy. " Yaoyorozu đếm từng chồng trên bàn cô.
" Mấy cậu cứ tự nhiên đi. " Haru nói vọng ra từ bếp.
Thực thì cũng phải mất cả ngày để dọn dẹp mọi thứ. Cô đâu phải thuộc dạng gọn gàng gì lắm.
Sau một hồi tham quan, họ lại kéo nhau xuống nhà bếp. Dọn bữa tối lên chiếc bàn tròn ngoài phòng khách.
Thấy cô hì hục ở phía bàn, Asui hỏi: " À mà, bố mẹ cậu đâu rồi ? "
Cô giật mình khi nghe hỏi: " Ờ... họ ở xa đây rồi. "
" Vậy là cậu ở đây một mình ? "
" Ừm... "
" Hôm bữa tớ thấy cậu có đi làm thêm ở cửa hàng mà đúng không ? " Ashido đến đụng vào vai cô.
" À tớ có,... chỉ là làm bán thời gian thôi. "
" Bố mẹ cậu không lo cho cậu à ? " Yaoyorozu vân vê con gấu bông trên tay.
" Họ bận rồi, không có thời gian nên tớ phải tự túc thôi. " Cô bất giác thở dài, không hiểu sao lại buột miệng nói ra như vậy. Mọi thứ bỗng im lặng bất thường.
" Thao tác nấu của cậu nhanh nhỉ ? " Uraraka đổi chủ đề.
" À ờ cũng tạm. " Cô gật đầu.
" Tạm cái gì chứ, tớ thấy cậu cắt cà rốt nhanh kinh khủng. " Yaoyorozu chỉ tay.
" Cậu làm nhanh như vậy thì có cắt vào tay bao giờ chưa ? "
" Chắc là rồi đấy. " Cô xòe bàn tay quấn băng kín mít. Ban nãy, cô cũng cắt thêm mấy đường nữa.
" Trời đất, hậu đậu quá đấy. " Ashido kéo cô ngồi xuống, quấn hộ cô mấy cái băng trên tay.
Cũng ngay lúc đó mà tiếng chuông cửa kêu, Momo mới đứng bật dậy. Cô bắt đầu thắc mắc, cũng đủ rồi mà.
" Đến trễ quá đấy Todoroki. " Kirishima chống cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA Oc] [Hãy nắm lấy tay em nhé.]~ (Todoroki x oc) ~
Ficção GeralFic mà toi viết ngôn nhưng không biết nó thành cái gì luôn òi :))) [BNHA Oc] [Hãy nắm lấy tay em nhé.]~ (Todoroki x oc) ~ Au: LNTM ____________________________________________________________________ Trời tháng 12 se lạnh, cũng giống như cô, một con...